24h
Yeah1 News

Xuất hiện hình ảnh được cho Nam Em ngất xỉu, bạn trai bế ra xe sau khi làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM?

Thứ ba, 09/04/2024 | 13:16 (GMT+7)

Sau khi làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM, Nam Em được bạn trai kiêm quản lý Bùi Hữu Cường bế ra xe. Cô ôm đầu và có dấu hiệu mệt mỏi.

Sáng ngày 9/4, theo giấy triệu tập, Nam Em có mặt tại Sở TT&TT TP.HCM để làm việc. Người đẹp xuất hiện trong chiếc váy trắng cùng bạn trai kiêm quản lý Bùi Hữu Cường. Sau thời gian làm việc, đến trưa cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, video Nam Em được bạn trai bế ra xe để đi về. Cô lấy tay ôm đầu, trạng thái có vẻ mệt mỏi.

Xuất hiện hình ảnh được cho Nam Em ngất xỉu, bạn trai bế ra xe sau khi làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM? - ảnh 1

Hình ảnh Nam Em được bạn trai bế ra xe, tay ôm đầu sau khi làm việc tại cơ quan chức năng thu hút sự quan tâm

Những hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của Nam Em. Tuy nhiên hiện tại phía người đẹp này chưa có chia sẻ chính thức, kết quả của buổi làm việc cũng chưa được cơ quan chức năng công bố.

Trước đó vào ngày 28/2, Nam Em từng vắng mặt trong lần đầu tiên bị Sở TT&TT TP.HCM triệu tập vì lý do sức khỏe. Đại diện của cô cho biết Nam Em phải nhập viện khẩn cấp khi đang trên đường đến Sở làm việc theo giấy mời.

Đến ngày 1/3, Nam Em trực tiếp lên làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Cô bị cơ quan chức năng xử phạt tổng cộng 37,5 triệu đồng do cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc, tuy nhiên chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Xuất hiện hình ảnh được cho Nam Em ngất xỉu, bạn trai bế ra xe sau khi làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM? - ảnh 2

Nam Em từng bị phạt vì những phát ngôn ồn ào trên mạng xã hội

Trong lần thứ 2 bị mời lên làm việc này, Nam Em cho biết cô không trốn tránh mà rất hợp tác. Người đẹp sinh năm 1996 hiện đang sinh sống tại Đà Lạt và di chuyển về TP.HCM để làm việc với Sở TT&TT.

"Tôi nhận giấy mời lên làm việc vào lúc 9h sáng ngày 9/4/2024. Tôi có lịch hẹn bác sĩ lấy tủy răng vào 17h chiều 8/4. Nhưng nếu tôi đi lấy tủy răng thì sẽ không đảm bảo được sức khỏe để di chuyển về Sài Gòn đúng 9 sáng ngày mai đi làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông. Chính vì vậy tôi đã hoãn lại lịch gặp bác sĩ sang ngày 10 hoặc 11 tại Đà Lạt. Tôi sẽ lên gặp Sở Thông tin và Truyền thông để trao đổi xem tôi vi phạm cái gì. 

Tôi đã rất hợp tác rồi, đừng ai nói tôi không hợp tác, tôi không trốn tránh và cũng không muốn đụng chạm tới ai" - Nam Em chia sẻ.

Xuất hiện hình ảnh được cho Nam Em ngất xỉu, bạn trai bế ra xe sau khi làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM? - ảnh 3

Thời gian qua người đẹp 28 tuổi liên tục livestream ồn ào dù đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục