24h
Yeah1 News

Xuất hiện hình ảnh Ý Nhi sau khi đi du học, điều đầu tiên làm khi đến trường Đại học là gì?

Thứ tư, 08/11/2023 | 08:59 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi sau khi đến Úc du học được chia sẻ thu hút sự chú ý. Người đẹp gốc Bình Định đang hoàn thành những thủ tục để nhập học.

Trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam mới đây cập nhật hình ảnh của Ý Nhi sau khi đến Úc. Theo thông tin được chia sẻ, nàng hậu đến trường để tạo tài khoản sinh viên, làm những thủ tục cần thiết để nhập học theo quy định của trường.

Xuất hiện hình ảnh Ý Nhi sau khi đi du học, điều đầu tiên làm khi đến trường Đại học là gì? - ảnh 1

Hình ảnh Ý Nhi tại Úc được chia sẻ khiến nhiều người chú ý

Được biết Hoa hậu Ý Nhi theo học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM và Đại học Sydney của Úc. Sau khi hoàn tất chương trình trong nước, cô chuyển tiếp sang trường đối tác để tiếp tục. Đại học Sydney trao cho Ý Nhi học bổng 20%, tương đương 20.000 AUD (hơn 310 triệu đồng).

Có thể thấy Ý Nhi giữ tinh thần thoải mái, nở nụ cười tươi khi chụp ảnh "check in" tại trường học mới. Cô sẽ có khoảng 2 năm theo học tại Úc.

Xuất hiện hình ảnh Ý Nhi sau khi đi du học, điều đầu tiên làm khi đến trường Đại học là gì? - ảnh 2
Xuất hiện hình ảnh Ý Nhi sau khi đi du học, điều đầu tiên làm khi đến trường Đại học là gì? - ảnh 3

Nàng hậu sẽ có 2 năm học tập ở Úc trước khi có những kế hoạch tiếp theo

Trước đó khi sang Úc du học, Ý Nhi đã quay video để gửi lời xin lỗi đến công chúng, các đơn vị, cá nhân bị ảnh hưởng vì những ồn ào phát ngôn của mình thời gian qua. Ý Nhi tạm rời khỏi showbiz để tập trung cho việc học hành.

Hoa hậu Ý Nhi cho biết trong 3 tháng sau khi đăng quang Miss World VietNam 2023 vừa qua đã âm thầm thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp dùng toàn bộ số tiền thưởng từ việc đạt danh hiệu Hoa hậu để tặng cho các tổ chức khuyến học, hiến tóc cho bệnh nhân ung thư...

"Sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua. Đầu tiên em muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả, đơn vị, cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để nhìn nhận lại bản thân, đã đọc, lắng nghe và xin phép tiếp thu tất cả góp ý của quý vị khán giả. Em sẽ cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Cảm ơn quý vị khán giả" - Ý Nhi chia sẻ.

Xuất hiện hình ảnh Ý Nhi sau khi đi du học, điều đầu tiên làm khi đến trường Đại học là gì? - ảnh 4

Ý Nhi xin lỗi khi lên đường sang Úc du học, tạm rời xa showbiz

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô đăng quang Hoa hậu của cuộc thi Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Sau khi giành được vương miện, Ý Nhi gây tranh cãi với loạt phát ngôn làm dậy sóng dư luận. Người đẹp bị chỉ trích khá nhiều và chọn "ở ẩn" một thời gian dài trước khi thông báo sang Úc du học.

Xuất hiện hình ảnh Ý Nhi sau khi đi du học, điều đầu tiên làm khi đến trường Đại học là gì? - ảnh 5
Xuất hiện hình ảnh Ý Nhi sau khi đi du học, điều đầu tiên làm khi đến trường Đại học là gì? - ảnh 6

Huỳnh Trần Ý Nhi là đương kim Hoa hậu của Miss World VietNam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục