24h
Yeah1 News

Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa có biểu hiện lạ, ngồi buồn bã tại Miss Universe 2023, chuyện gì xảy ra?

Thứ ba, 07/11/2023 | 09:49 (GMT+7)

Hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa với tâm trạng buồn bã, không giao tiếp với đại diện các nước tại Miss Universe 2023 khiến dư luận dậy sóng.

Bùi Quỳnh Hoa đang là đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2023. Người đẹp khởi hành sang El Savaldor từ ngày 2/11 và đã có gần 1 tuần tranh tài ở một trong những sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

Trên các nền tảng mạng xã hội, Bùi Quỳnh Hoa liên tục cập nhật hình ảnh, video trong quá trình dự thi Miss Universe 2023. Có thể thấy người đẹp sinh năm 1998 lựa chọn phong cách quyến rũ trong váy áo và trang điểm để xuất hiện tại cuộc thi.

Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa có biểu hiện lạ, ngồi buồn bã tại Miss Universe 2023, chuyện gì xảy ra? - ảnh 1
Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa có biểu hiện lạ, ngồi buồn bã tại Miss Universe 2023, chuyện gì xảy ra? - ảnh 2

Phong cách quyến rũ của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023

Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023 gây xôn xao. Cụ thể trong một đoạn video ghi lại cảnh tương tác giữa các người đẹp trên cùng một bàn ăn, trong khi những mỹ nhân khác rạng rỡ, tích cực giao lưu thì Bùi Quỳnh Hoa ngồi một chỗ, gương mặt lộ vẻ buồn bã. Cô cúi mặt xuống ủ rũ, không trò chuyện với bất kỳ ai xung quanh.

Ngoài ra, khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa được cho "né" ống kính phỏng vấn của phóng viên ở cuộc thi này cũng khiến dư luận bàn tán. Nhiều người thắc mắc về màn thể hiện của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023, liệu cô đang đuối sức so với các đối thủ còn lại hay còn "chiêu" gì chưa thể hiện?

Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa có biểu hiện lạ, ngồi buồn bã tại Miss Universe 2023, chuyện gì xảy ra? - ảnh 3

Hình ảnh ngồi ủ rũ, không tương tác với ai của Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý

Tuy nhiên cũng có thể những hình ảnh được chia sẻ chỉ là khoảnh khắc thoáng qua, khi Bùi Quỳnh Hoa mệt mỏi vì những lịch trình dày đặc của cuộc thi. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn chia sẻ hình ảnh thân thiết với những đại diện các nước.

Miss Universe là đấu trường nhan sắc có sự cạnh tranh khốc liệt, chính vì vậy mỗi thí sinh đều tận dụng cơ hội để thể hiện và tỏa sáng trong suốt hành trình dự thi. Những biểu hiện có phần buồn bã, im lặng của Bùi Quỳnh Hoa khiến khán giả nhà cũng hoài nghi về khả năng lọt Top của cô tại cuộc thi này.

Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa có biểu hiện lạ, ngồi buồn bã tại Miss Universe 2023, chuyện gì xảy ra? - ảnh 4
Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa có biểu hiện lạ, ngồi buồn bã tại Miss Universe 2023, chuyện gì xảy ra? - ảnh 5

Bùi Quỳnh Hoa sẽ mang về thành tích gì cho nhan sắc Việt tại Miss Universe 2023?

Được biết Miss Universe 2023 sẽ kéo dài đến ngày 18/11 tại El Salvador. Đêm chung kết sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của cuộc thi này.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội, cao 1,75 m, số đo 3 vòng 83-60-94 cm. Cô từng giành ngôi vị Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm 2022, cô chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. Tháng 9/2023, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe VietNam được tổ chức tại TP.HCM để chính thức đại diện cho Việt Nam dự thi quốc tế. 

Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa có biểu hiện lạ, ngồi buồn bã tại Miss Universe 2023, chuyện gì xảy ra? - ảnh 6

Bùi Quỳnh Hoa là Miss Universe VietNam 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục