24h
Yeah1 News

Xuân Bắc và Chí Trung hé lộ lý do không đi xem Táo Quân 2024, sự thật được bóc trần

Thứ sáu, 02/02/2024 | 13:40 (GMT+7)

Mới đây, Xuân Bắc và Chí Trung đã hé lộ nguyên nhân không đến xem Táo Quân 2024. Được biết năm nay, chương trình sẽ "thay máu" toàn bộ dàn cast cũ.

Theo tiết lộ trước đó, chương trình Táo Quân 2024 sẽ không giữ lại dàn cast cũ mà "thay máu" toàn bộ diễn viên. Trong đó, chương trình chỉ giữ lại duy nhất Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng. Một số gương mặt mới như Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Tú Oanh, Bá Anh, Quốc Quân... sẽ thay thế vị trí còn trống của Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung... trong chương trình.

Dàn cast cũ của Táo Quân sẽ được thay thế, chỉ giữ lại Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng
Dàn cast cũ của Táo Quân sẽ được thay thế, chỉ giữ lại Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng

Sau khi biết tin, nhiều netizen thể hiện sự thất vọng khi lo sợ dàn cast mới sẽ khiến chương trình không giữ được cái hồn như nhiều năm trước. Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ ra hào hứng mong chờ đến đêm giao thừa để xem Táo Quân 2024 với phiên bản người mới.

Xuân Bắc vì bận công việc nên không thể đến xem buổi ghi hình
Xuân Bắc vì bận công việc nên không thể đến xem buổi ghi hình

Mới đây, thông qua một cuộc trò chuyện với người bạn trên mạng, Xuân Bắc đã bật mí lý do không đi xem ghi hình Táo Quân 2024. Người bạn của Xuân Bắc cho biết, nếu nam diễn viên tham gia thì chương trình sẽ vui hơn. Nam diễn viên lập tức trả lời: "Hôm nay chú định ra với ekip nhưng lại bận diễn ở nhà hát. Các bạn làm tốt mà".

Chí Trung đăng ảnh làm Táo những năm trước để cổ vũ dàn cast mới
Chí Trung đăng ảnh làm Táo những năm trước để cổ vũ dàn cast mới

Trong khi đó, Chí Trung cũng vắng mặt tại sân khấu ghi hình Táo Quân 2024. Nam diễn viên đăng ảnh bản thân mặc trang phục Táo Quân lên Facebook và bày tỏ sự ủng hộ dàn cast mới của chương trình: "Nhiều cao tốc mới, đêm 30 này mọi người cứ bon bon mà đi nhé". Ngoài ra, Chí Trung còn nhắn nhủ thêm: "Năm nay tốp Táo già nhường sân cho đám Táo trẻ. Mọi người đón xem đêm 30 Tết nhé".

Xuân Bắc và Chí Trung trên sân khấu Táo Quân những năm trước
Xuân Bắc và Chí Trung trên sân khấu Táo Quân những năm trước

Trước đó, Chí Trung từng chia sẻ để chuẩn bị cho Táo Quân 2024, ban đầu anh cũng đến gặp ekip để họp bàn. Tuy nhiên đến cuối cùng, mọi người vẫn quyết định thay đổi như hiện tại. Được biết, dàn diễn viên mới hầu như thay thế toàn bộ dàn diễn viên cũ. Đồng thời, format Táo Quân năm nay cũng sẽ không giống các năm trước. Thay vì bối cảnh các Táo lên trời chầu Ngọc Hoàng, năm nay sẽ ngược lại là Ngọc Hoàng xuống nhân gian để vi hành và nghe các Táo báo cáo.

Các nhân vật của Táo Quân 2024 bao gồm: NSND Quốc Khánh vai Ngọc Hoàng, diễn viên Tú Oanh vai Táo Văn thể, NSƯT Bá Anh vai Táo Giao thông, NSƯT Quốc Quân vai Táo Kinh tế, Duy Nam vai Nam Tào, Hà Trung (Trung Ruồi) vai Quản lý chung cư, Quân Anh vai Táo Xã hội, NSƯT Tiến Minh vai Thiên Lôi, Việt Bắc vai Trợ lý Thiên Lôi...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xuân bắc   Chí Trung   táo quân 2024  

Cùng chuyên mục