24h
Yeah1 News

Xót xa tài tử phim “Biệt động Sài Gòn” mắc ung thư, chỗ ở chỉ kê đủ chiếc giường, không thể ngồi dậy

Thứ ba, 14/11/2023 | 16:18 (GMT+7)

Nam diễn viên phim "Biệt động Sài Gòn" phải đối mặt với căn bệnh ung thư, tuổi xế chiều quá bi đát không người thân bên cạnh.

Diễn viên Huỳnh Dũng (nghệ danh Aly Dũng), sinh năm 1950, ghi dấu ấn trong làng nghệ thuật với nhiều vai diễn xuất sắc trên sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ. Ông được coi là một trong những diễn viên kỳ cựu, chuyên đảm nhận các vai phụ quan trọng một trong những vai diễn đặc biệt của ông như anh lính cận vệ đại tá Sông trong bộ phim "Biệt động Sài Gòn" và vai người nông dân Mã Đồng trong "Án xưa tích cũ".

Mới đây, trong video mới nhất trên kênh YouTube cá nhân, các nghệ sĩ nhóm Ngũ Long Du Ký đã đến thăm Aly Dũng. Chia sẻ với đồng nghiệp, nam diễn viên cho biết bản thân đang bị ung thư máu giai đoạn 2. Đáng thương hơn, nhiều người không khỏi không khỏi xót xa khi thấy căn phòng của ông chỉ đủ kê một chiếc giường và nam nghệ sĩ đang nằm trên đó.

Diễn viên Aly Dũng đang mắc bệnh ung thư máu giai đoạn 2.
Diễn viên Aly Dũng đang mắc bệnh ung thư máu giai đoạn 2.

Nghệ sĩ Aly Dũng chia sẻ, hiện tại đang ở trọ trong một căn phòng rộng 6m2 ở quận 7. Ông được vợ chồng con nuôi đưa đi khám bệnh và đưa về. Hiện tại, ông không thể làm việc kiếm tiền, sống bằng sự hảo tâm của các mạnh thường quân. Dù có nhiều người tới thăm nhưng nghệ sĩ Aly Dũng bị mệt do bệnh ung thư và bệnh trĩ nặng nên không thể ngồi dậy đón tiếp. 

"Tôi bị ung thư nhưng mệt vì ung thư thì ít mà mệt vì trĩ thì nhiều nên không dám ngồi dậy vì ngồi dậy là nó thò ra đau lắm, đau hơn ung thư vậy á", nghệ sĩ Aly Dũng chia sẻ.

Diễn viên 'Biệt động Sài Gòn' khiến nhiều người xót xa vì không có người thân bên cạnh
Diễn viên "Biệt động Sài Gòn" khiến nhiều người xót xa vì không có người thân bên cạnh

Khi được hỏi về người thân, nghệ sĩ Aly Dũng cho biết, ông từng có vợ và con gái nhưng do cuộc sống vất vả nên vợ ôm con bỏ đi từ lâu. Trước đây, Aly Dũng được sinh ra trong một gia đình giàu có, sống trong một biệt thự và có đủ mọi điều kiện tiện nghi. Tuy nhiên, vào năm ông 20 tuổi, trải qua một biến cố đầy khó khăn. Mẹ của ông đã qua đời sau một tai nạn, cha ông phá sản và rồi bỏ đi cùng với người vợ mới.

Aly Dũng, là người anh cả trong gia đình, nên chịu trách nhiệm nuôi dạy 14 người em ruột. Tuy nhiên dù có chăm chỉ đến mấy thì những đồng tiền công cũng không đủ để Aly Dũng chăm sóc cho 14 người. Ông đã phải bán máu nhiều lần để có đủ tiền nuôi các em. Về 14 người em, Aly Dũng tâm sự: "Hồi trẻ đi bán máu nuôi 14 người em nhưng tất cả cũng mất hết rồi giờ chỉ còn hai đứa em gái thôi, ở xa hết không gần đây. Nó còn chưa biết tin tôi bệnh nữa".

Nhờ có vẻ ngoài điển trai đậm chất màn ảnh nên Aly Dũng bén duyên với nghệ thuật
Nhờ có vẻ ngoài điển trai đậm chất màn ảnh nên Aly Dũng bén duyên với nghệ thuật
Xót xa tài tử phim “Biệt động Sài Gòn” mắc ung thư, chỗ ở chỉ kê đủ chiếc giường, không thể ngồi dậy - ảnh 4
Chỗ ở trước đây của Aly Dũng Ông từng là căn nhà 9m2 từ nửa cái chuồng heo. Tuy nhiên, sau đợt dịch COVID-19, ông đã phải bán nhà.
Chỗ ở trước đây của Aly Dũng Ông từng là căn nhà 9m2 từ nửa cái chuồng heo. Tuy nhiên, sau đợt dịch COVID-19, ông đã phải bán nhà.

Nói thêm về bệnh ung thư của mình, Aly Dũng cho biết: “Tôi một mình, không người thân nên khi đổ bệnh không biết nhờ ai. Một vài bạn bè, đồng nghiệp cũng ủng hộ tiền để tôi chạy chữa. Tôi chắt chiu, không dám ăn uống để dành điều trị nhưng thật tình không thấm vào đâu.

Tôi lạc quan lắm. Nó đã vậy rồi lạc quan thì sống dai bi quan thì chết sớm. Mình có bi quan cũng không thay đổi được gì hết. Tôi cũng lớn tuổi rồi, chết lúc nào cũng được, có ham sống nữa đâu", ông nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục