24h
Yeah1 News

Xót xa nữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời khi đang quay phim

Thứ tư, 29/11/2023 | 13:52 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột và thương tâm của nữ diễn viên đang nổi tiếng xinh đẹp đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Theo đó, hôm qua ngày 28/11, mạng xã hội xôn xao khi tờ Ettoday đưa tin nữ diễn viên kiêm ca sĩ Malaysia Queenzy Cheng qua đời khi đang quay phim. Khi xe cấp cứu đến, cô đã tắt thở và được bác sĩ xác nhận đã qua đời. Đáng nói, chỉ ít giờ trước khi qua đời, Queenzy Cheng còn đăng hình ảnh mới lên mạng xã hội với chú thích: "Cuối cùng tôi cũng có thể thay quần áo rồi" làm rộ lên thông tin cô ra đi ngay khi đang làm việc.

Queenzy Cheng qua đời ở tuổi 37
Queenzy Cheng qua đời ở tuổi 37

Quả thực, các nhân chứng cho hay Queenzy Cheng đột nhiên cảm thấy không khỏe, khó thở khi đang quay phim. Cô còn có biểu hiện tay chân lạnh, môi tím tái. Nguyên nhân chính xác khiến nữ diễn viên qua đời vẫn chưa được công bố. Cảnh sát vẫn còn đang trong quá trình điều tra. Tin tức bất ngờ này khiến bạn bè và người hâm mộ trong làng giải trí không khỏi bàng hoàng.

Nhan sắc xinh xắn của nữ diễn viên - ca sĩ nổi tiếng
Nhan sắc xinh xắn của nữ diễn viên - ca sĩ nổi tiếng

Sau đó không lâu. trên trang chính thức có hàng trăm nghìn người theo dõi của Queenzy Cheng, một bài viết được đăng tải: “Với tấm lòng nặng trĩu, chúng tôi xin thông báo ca sĩ nổi tiếng người Malaysia Queenzy Cheng đã qua đời thanh thản vào ngày 28/11. Queenzy được mọi người yêu mến bởi chất giọng cảm xúc, đặc biệt những ca khúc Tết Nguyên đán vui tươi, truyền thống mang đến tiếng cười và sự ấm áp bất tận cho mọi người”.

Xót xa nữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời khi đang quay phim - ảnh 3

Được biết Queenzy Cheng sinh năm 1986. Cô có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí khi ra mắt công chúng khi mới 8 tuổi. Sau đó cô cũng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và ca hát khác nhau. Cô thành lập nhóm nhạc nữ mang tên M-Girls vào năm 2001 và nổi tiếng với nhan sắc xinh xắn.

Ngoài ra, người đẹp còn nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình tạp kỹ và chương trình giải trí. Cách đây không lâu, cô vừa tham dự buổi họp báo của bộ phim truyền hình Tết Nguyên đán 2024 "Celebrity Reality Show" của Octave Space vào tháng trước. Trong phim, cô vào vai một trong ba chị em - với Chen Ziying và Xiao Xinyun. Bộ phim đang rất được mong chờ ra mắt nhưng nay tin dữ của Queenzy Cheng đã khiến dư luận xôn xao liệu tương lai của dự án này sẽ ra sao.

Trước khi qua đời, cô vẫn còn góp mặt trong một bộ phim tết.
Trước khi qua đời, cô vẫn còn góp mặt trong một bộ phim tết.

Về sự nghiệp âm nhạc của Queenzy, theo Borneo Post, album đầu tay của M-Girls và các bản phát hành tiếp theo đã giành được nhiều giải thưởng. M-Girls nhanh chóng được mệnh danh là SHE của Malaysia. Album của họ không chỉ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử album Tết Nguyên đán của Malaysia mà còn ở khu vực châu Á. Theo truyền thông Malaysia, đến nay, M-Girls đã phát hành hơn 17 album và vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng tại quốc gia này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên   Qua đời   quay phim  

Cùng chuyên mục