24h
Yeah1 News

Xót xa lời nhắn từ bạn trai cũ của nữ người mẫu qua đời tuổi 36: "Tang lễ của em lại là lễ trưởng thành của anh"

Chủ nhật, 20/08/2023 | 15:27 (GMT+7)

Lời nhắn gửi từ người bạn trai cũ của người mẫu quá cố Phương Anh mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Những ngày qua, thông tin nữ người mẫu Phương Anh qua đời ở tuổi 36 khiến công chúng không khỏi bàng hoàng và xót xa cho mỹ nhân xấu số. Gia đình của Phương Anh cho hay, cô vốn bị bệnh về tim bẩm sinh từ bé. Cố người mẫu cũng đã từng trải qua hai lần phẫu thuật. Vừa qua, Phương Anh không may bị viêm phổi, dẫn đến suy tim và qua đời.

Thông tin người mẫu Phương Anh qua đời khiến nhiều người xót xa.
Thông tin người mẫu Phương Anh qua đời khiến nhiều người xót xa.

Trước sự ra đi đột ngột của Phương Anh, nhiều người thân và bạn bè đã không giấu được sự bàng hoàng, đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình của nữ người mẫu. Trong đó, bài đăng của Khang Nguyễn - bạn trai cũ của người mẫu Phương Anh nhận được nhiều sự quan tâm của netizen và khiến nhiều người cũng xúc động theo.

Nhiều bạn bè, người thân đã bày tỏ sự tiếc thương khi Phương Anh ra đi ở tuổi 36.
Nhiều bạn bè, người thân đã bày tỏ sự tiếc thương khi Phương Anh ra đi ở tuổi 36.

"Bây giờ xong xuôi hết rồi mới có thời gian viết đôi lời cho em... Pali À! Đến giờ nghĩ lại anh vẫn thấy buồn cười, lần đầu 2 đứa gặp nhau ngoài đời lại là lúc anh vào Sài Gòn gặp em sau đó covid bị lockdown, vậy là ở hẳn cùng nhau luôn cho tới tận sau này. Trong khoảng thời gian bên nhau, chúng ta đã gặp phải rất nhiều vật cản, rất nhiều khó khăn và thử thách dành cho tình yêu của bọn mình. Gia đình, bạn bè, tài chính, bệnh tật,... Tuy nhiên 2 đứa vẫn nắm chặt tay nhau mà bước tiếp với niềm tin chỉ cần vẫn còn có nhau thì mọi chuyện đều sẽ giải quyết được.

...

Cuối cùng bọn mình đã phải rời xa nhau! Để rồi bây giờ, cái ngày anh được gặp lại em thì lại phải nhìn em nằm trong buồng lạnh bệnh viện. Có quá nhiều cái giá như ở trong tâm trí anh nhưng giờ mọi thứ cũng đã muộn rồi. Cuối cùng thì tang lễ của em lại là lễ trưởng thành của anh. Yên nghỉ nhé Phương Anh, cuộc đời đã đối xử bất công với em quá rồi. Chắc chắn trên đó em sẽ được vãng sanh, chuyển kiếp và sống cuộc đời mới thật là hạnh phúc em nhé. Vĩnh biệt mẹ Pate!" - một đoạn trong bài đăng của Khang Nguyễn.

Nữ người mẫu ra đi sau cơn bạo bệnh.
Nữ người mẫu ra đi sau cơn bạo bệnh.

Phương Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Phương Anh, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thời trang và người mẫu. Trước khi gắn bó với kinh doanh thời trang, cái tên Pali Delish Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hot girl, người mẫu ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục