24h
Yeah1 News

Xót xa á hậu được phát hiện qua đời tại nhà riêng, đau lòng tin nhắn cuối cùng gửi chồng nghi vấn nghĩ quẩn

Thứ ba, 26/12/2023 | 18:42 (GMT+7)

Á hậu gặp bi kịch khi được phát hiện đã qua đời tại nhà, chỉ một ngày trước khi ra đi mãi mãi, cô vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình trong không khí chào đón Giáng sinh.

Dẫn tin từ HK01, ngày 26/12 giới showbiz Hong Kong (Trung Quốc) bàng hoàng khi nghe tin Á hậu châu Á năm 1995, Lê Thục Hiền, đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 46. Theo thông tin từ cảnh sát, con trai của cô phát hiện mẹ bất tỉnh trong phòng vệ sinh, cạnh bên có một chiếc lò than đang đốt. Ngay lập tức, cậu bé gọi cảnh sát và y bác sĩ cấp cứu. Tuy nhiên, khi đưa đến bệnh viện, mọi chuyện đã quá muộn nữ diễn viên không thể cứu sống.

Xót xa á hậu được phát hiện qua đời tại nhà riêng, đau lòng tin nhắn cuối cùng gửi chồng
Xót xa á hậu được phát hiện qua đời tại nhà riêng, đau lòng tin nhắn cuối cùng gửi chồng

Tin tức về cái chết của Á hậu này khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Bởi lẽ, chỉ một ngày trước khi qua đời, cô vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình trong không khí chào đón Giáng sinh. Người đẹp đăng lên Instagram Story hình ảnh cùng gia đình thưởng thức tiệc BBQ. Thậm chí cô cũng xuất hiện trong bức ảnh selfie cùng thú cưng với thần sắc tươi tỉnh.

Xót xa á hậu được phát hiện qua đời tại nhà riêng, đau lòng tin nhắn cuối cùng gửi chồng nghi vấn nghĩ quẩn - ảnh 2
Á hậu Lê Thục Hiền qua đời ở nhà riêng, nghi vấn đốt than tự tử
Á hậu Lê Thục Hiền qua đời ở nhà riêng, nghi vấn đốt than tự tử

Liên quan đến sự việc đau lòng trên, chồng Lê Thục Hiền - Hứa Trí Chính chia sẻ vợ anh đối mặt với bệnh trầm cảm trong một khoảng thời gian dài. Trước khi Lê Thục Hiền có hành động tự tử, anh nhận được một tin nhắn từ vợ, cô viết: "Hẹn gặp lại nhau ở kiếp sau". Tuy nhiên, anh chưa kip trở về nhà để kiểm tra tình hình của vợ thì đã nhận tin báo cô qua đời.

Trước khi được phát hiện qua đời, Lê Thục Hiền còn đăng hình ảnh về bữa tối Giáng sinh trên trang cá nhân
Trước khi được phát hiện qua đời, Lê Thục Hiền còn đăng hình ảnh về bữa tối Giáng sinh trên trang cá nhân

Dựa trên thông tin về tình trạng sức khỏe và bức thư từ Lê Thục Hiền do Hứa Trí Chính cung cấp, cơ quan cảnh sát thông báo rằng họ đang tiến hành điều tra vụ án với hướng đi là nữ diễn viên tự tử. Nguyên nhân cụ thể về cái chết của người đẹp này sẽ được công bố sau khi kết quả khám nghiệm tử thi được hoàn tất. Thông tin về sự ra đi của Lê Thục Hiền đã gây sốc cho dư luận. 

Lê Thục Hiền được biết đến lần đầu thông qua cuộc thi Hoa hậu châu Á 1995.
Lê Thục Hiền được biết đến lần đầu thông qua cuộc thi Hoa hậu châu Á 1995.

Lê Thục Hiền (sinh năm 1976), từng giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu châu Á ATV năm 1995. Sau thành công này, cô chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công với các tác phẩm nổi tiếng như Bao Thanh Thiên: Tam Thẩm Trạng Nguyên, Tuyết Hoa Thần Kiếm, Người Trong Giang Hồ 3, Cương Thi Đạo Trường 2...

Về đời tư cá nhân, Lê Thục Hiền từng là vợ của ngôi sao võ thuật Lư Huệ Quang, họ có hai đứa con. Cặp đôi chia tay vào năm 2006, hai người con sống với bố. Năm 2007, Lê Thục Hiền tái hôn với bác sĩ thẩm mỹ Hứa Trí Chính sau đó có thêm hai đứa con trai. Hậu lập gia đình lần 2, Lê Thục Hiền đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu   Qua đời  

Cùng chuyên mục