24h
Yeah1 News

Bạn trai Trương Ngọc Ánh nghẹn ngào báo tin tang sự, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

Thứ hai, 11/03/2024 | 20:09 (GMT+7)

Không chỉ có khán giả, nhiều sao Vbiz cũng để lại dòng bình luận chia buồn và động viên bạn trai Trương Ngọc Ánh - diễn viên Anh Dũng.

Vào sáng ngày 11/3, diễn viên Anh Dũng bất ngờ đăng tải hình ảnh hoa sen trắng trên nền đen lên tài khoản cá nhân. Hình ảnh này ẩn ý một lời báo tin rằng gia đình anh vừa nhận được tin buồn. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã để lại lời chia buồn với bạn trai Trương Ngọc Ánh.

Bạn trai Trương Ngọc Ánh thông báo tin buồn
Bạn trai Trương Ngọc Ánh thông báo tin buồn

NSND Lan Hương gửi lời nhắn nhủ: “Chia buồn cùng con và gia đình nhé”. Bên cạnh đó, diễn viên Hiếu Nguyễn động viên người đồng nghiệp: “Tớ xin được chia buồn cùng bạn và gia đình nhà mình bạn ơi”. Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác như ca sĩ Pha Lê hay diễn viên Thanh Hương cũng bày tỏ sự chia buồn với diễn viên Anh Dũng.

Bạn trai Trương Ngọc Ánh nghẹn ngào báo tin tang sự, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn - ảnh 2
Dàn sao Việt gửi lời chia buồn đến diễn viên Anh Dũng
Dàn sao Việt gửi lời chia buồn đến diễn viên Anh Dũng

Hiện bạn trai Trương Ngọc Ánh vẫn chưa chia sẻ thêm về chuyện buồn vừa qua. Đặc biệt, không chỉ hỏi thăm diễn viên Anh Dũng, nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra Trương Ngọc Ánh vẫn im ắng, không có bất cứ động thái gì liên quan đến bạn trai.

Diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990, được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như Sống chung với mẹ chồng, Gái già lắm chiêu V hay mới đây nhất là phim điện ảnh Người vợ cuối cùng. Xuất hiện trong dự án tâm huyết của đạo diễn Victor Vũ, Anh Dũng được đánh giá cao bởi lối diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc.

Diễn viên Anh Dũng được đánh giá là một tên tuổi thực lực trên màn ảnh Việt
Diễn viên Anh Dũng được đánh giá là một tên tuổi thực lực trên màn ảnh Việt

Bên cạnh đó, bạn trai Trương Ngọc Ánh còn mở công ty riêng và làm đạo diễn. Theo nam diễn viên chia sẻ, anh sẽ nhận ít nhất một phim mỗi năm để thỏa đam mê diễn xuất của bản thân. Ngoài ra, Anh Dũng còn được khán giả chú ý bởi chuyện tình chị - em với Trương Ngọc Ánh. Cả hai không ngần ngại xuất hiện chung trong các sự kiện, trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào trước ống kính.

Chuyện tình của Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả
Chuyện tình của Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả

Dù vậy, khi được hỏi đến chuyện kết hôn, diễn viên Anh Dũng vẫn cho biết bản thân chưa có ý định đó. “Ai cũng muốn có một mái ấm riêng cho mình nhưng điều đó tùy vào duyên số vì "người tính không bằng trời tính". Tôi nghĩ bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để nghĩ đến chuyện lập gia đình vì còn nhiều điều muốn làm”, bạn trai Trương Ngọc Ánh trải lòng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục