24h
Yeah1 News

Xôn xao thông tin nam diễn viên Ký sinh trùng - Lee Sun Kyun được phát hiện đã tắt thở ở công viên?

Thứ tư, 27/12/2023 | 09:16 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện trong tình trạng không còn thở ở công viên đang khiến dư luận chấn động.

Theo thông tin được truyền thông Hàn Quốc đăng tải vào sáng ngày 27/12, nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện trong tình trạng đã qua đời.

Cảnh sát và cơ quan cứu hỏa cho biết thêm rằng nam tài tử được tìm thấy gần công viên Wanryong ở Jongo -gu (Seoul, Hàn Quốc). Cơ quan chức năng đưa ra nhận định ban đầu có thể Lee Sun Kyu đã đưa ra lựa chọn cực đoan và lên kế hoạch chi tiết cho việc ra đi này.

Xôn xao thông tin nam diễn viên Ký sinh trùng - Lee Sun Kyun được phát hiện đã tắt thở ở công viên? - ảnh 1

Nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện trong tình trạng không còn thở tại một công viên

Hiện tại thông tin nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời ở công viên đang khiến làng giải trí châu Á lẫn quốc tế chấn động. Công ty quản lý của nam nghệ sĩ chưa đưa ra thông báo chính thức. Trong khi đó phí cảnh sát cho hay Lee Sun Kyun đã qua đời do đốt than trong xe ô tô để tự vẫn.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là diễn viên nổi tiếng của phim ảnh Hàn Quốc. Tên tuổi của anh được biết đến qua nhiều dự án ăn khách, đặc biệt là bộ phim điện ảnh "Ký sinh trùng" từng đạt 4 giải Oscar vào năm 2019.

Nam diễn viên kết hôn vào năm 2009 với nữ diễn viên Jeon Hye Jin, cặp đôi đã có 2 con trai. Nhiều năm qua, Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin được công chúng mến mộ vì cuộc hôn nhân bền chặt, gia đình hạnh phúc kiểu mẫu.

Xôn xao thông tin nam diễn viên Ký sinh trùng - Lee Sun Kyun được phát hiện đã tắt thở ở công viên? - ảnh 2

Lee Sun Kyun là tài tử đình đám có sự nghiệp và hôn nhân gia đình viên mãn nhiều năm qua

Trước đó vào cuối tháng 10/2023, Lee Sun Kyun bị điều tra vì cáo buộc sử dụng chất kích thích. "Ảnh đế" của màn ảnh Hàn Quốc được cho đã dính líu đến chất cấm được một thời gian, thường xuyên đến cơ sở giải trí có "tay vịn". Cuối tháng 11/2023, Lee Sun Kyu nhận kết quả 2 lần âm tính với chất kích thích, tuy nhiên hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Ngoài bê bối dùng chất cấm, Lee Sun Kyun còn bị nghi ngoại tình với một cô gái 29 tuổi, là quản lý một hộp đêm ở Gangnam (Seoul). Đồng thời nam diễn viên cũng từng bị người này tống tiền khoảng 350 triệu won để bưng bít thông tin.

Xôn xao thông tin nam diễn viên Ký sinh trùng - Lee Sun Kyun được phát hiện đã tắt thở ở công viên? - ảnh 3

Nam tài tử trình diện phục vụ điều tra vì cáo buộc sử dụng chất kích thích

Hay tin chồng dính vào chất kích thích và còn bị nghi ngờ có mối quan hệ ngoài luồng, nữ diễn viên Jeon Hye Jin như ngã quỵ. Cuộc sống lẫn công việc của cặp đôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bị nhiều nhãn hàng gỡ quảng cáo, đền bù số tiền hợp đồng không hề nhỏ. Có thông tin Jeon Hye Jin đã sốc đến mức ngất xỉu, phải nhanh chóng bán không lãi tòa nhà 15 tỷ won ở Gangnam để lo án cho chồng. Đồng thời nữ diễn viên nhanh chóng gửi con trai út sang Mỹ du học cùng anh trai để "tránh bão" dư luận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục