24h
Yeah1 News

Xôn xao nữ diễn viên nổi tiếng bị chồng đánh giữa đường đến mức bật khóc, phải nhờ cảnh sát can thiệp

Thứ tư, 31/01/2024 | 20:22 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ôn Thúy Bình đã xảy ra mâu thuẫn với chồng và bị người đàn ông này bạo hành ngay giữa phố. Khi ấy, chồng cô đang trong tình trạng say xỉn.

Mới đây, theo trang CTWANT đưa tin, diễn viên Ôn Thúy Bình bị bắt gặp xảy ra xô xát với người chồng thứ ba của mình tại một nhà hàng vào ngày 18/1. Cả hai được cho là đã xảy ra mâu thuẫn khi chồng của Ôn Thúy Bình liên tục dùng chân đá vào bụng của cô, khiến nữ diễn viên ngã ra giữa đường. Được biết, người chồng thứ ba của nữ diễn viên có tình trạng say xỉn, không giữ được bình tĩnh nên đã “nhẫn tâm” bạo hành vợ.

Ôn Thúy Bình bị chồng đánh giữa đường đến mức bật khóc
Ôn Thúy Bình bị chồng đánh giữa đường đến mức bật khóc

Sự việc sau đó được lực lượng cảnh sát can thiệp, nhưng phía nữ diễn viên không muốn lớn chuyện và mong muốn được đến bệnh viện kiểm tra vết thương. Trước đó, Ôn Thúy Bình trải qua hai cuộc hôn nhân không được trọn vẹn và êm đẹp, đến cuộc hôn nhân lần thứ ba với người đàn ông tên Michael lại gặp phải tình cảnh bị bạo hành. Sau hai cuộc hôn nhân không có kết quả, nữ diễn viên từng đưa ra thông báo "sẽ không bao giờ kết hôn nữa".

Ngày 31/1, nữ diễn viên Ôn Thúy Bình lên tiếng về chuyện bị bảo hành xảy ra vừa qua. Cô chia sẻ rằng hai vợ chồng đã cùng ngồi lại nhìn nhận vấn đề, xin lỗi và bỏ qua cho nhau. Trước lời chia sẻ của cô, công chúng vẫn mong rằng Ôn Thúy Bình nên chấm dứt với người như Michael, nếu đã có hành động vũ phu một lần thì sẽ có lần thứ hai, bên cạnh người đàn ông này sẽ nguy hiểm cho nữ diễn viên.

Ôn Thúy Bình từng trải qua 2 cuộc hôn nhân lận đận
Ôn Thúy Bình từng trải qua 2 cuộc hôn nhân lận đận

Ôn Thúy Bình sinh năm 1971, nữ nghệ sĩ được biết đến với tư cách là hoa hậu và diễn viên. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và dừng chân ở top 11 chung cuộc.

Nữ diễn viên gây ấn tượng với vóc dáng 1,7m cùng thân hình gợi cảm ở độ tuổi U50. Ngoài ra, Ôn Thúy Bình cũng nổi tiếng với khả năng thông thoại các ngoại ngữ khi có thể nói được tiếng Quảng Đông, tiếng Trung Quốc phổ thông, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha… 

Trong sự nghiệp diễn xuất, cô từng góp mặt trong các dự án phim nổi bật như Thần cơ diệu toán Lưu Bá Ôn, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Long hổ huynh đệ, Thợ săn thành phố…

Ở tuổi 53, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ
Ở tuổi 53, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ

Tuy nhiên, đường tình duyên của Ôn Thuý Bình lại tương đối trắc trở, lận đận. Vào năm 1998, nữ diễn viên nên duyên cùng chồng người Nhật Bản, cả hai có một người con gái chung. Sau 5 năm chung sống, cô phát hiện chồng phản bội mình nên đã dứt khoát ly hôn.

Tới năm 2004, Ôn Thúy Bình kết hôn lần nữa với chồng là doanh nhân người Mỹ. Cuộc hôn nhân lần thứ 2 này của cô cũng không được trọn vẹn. Bởi lẽ Ôn Thúy Bình bất ngờ phát hiện chồng doanh nhân thường xuyên nói dối, khoe khoang về cuộc sống giàu có, lương cao nhưng thực chất lại đang phải đối mặt với vay nợ thẻ tín dụng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục