24h
Yeah1 News

Xôn xao Nhã Phương ngất xỉu trên phim trường, Song Luân hốt hoảng bế đồng nghiệp cấp cứu?

Chủ nhật, 14/01/2024 | 11:24 (GMT+7)

Hình ảnh Nhã Phương mệt, xỉu trên phim trường khiến khán giả lo lắng, đồng nghiệp phát hoảng lập tức đưa nữ diễn viên đi cấp cứu, thực hư ra sao?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Nhã Phương mệt, xỉu trên phim trường khiến khán giả lo lắng. Theo đó, hình ảnh cắt ra trong đoạn video có thể thấy bà xã Trường Giang đang đứng thì khụy xuống. Mọi người xung quanh vô cùng hốt hoảng. Đáng chú ý, Song Luân thấy đồng nghiệp gặp sự cố nhanh chóng chạy lại ẵm đi cấp cứu.

Xôn xao Nhã Phương ngất xỉu trên phim trường khiến khán giả lo lắng
Xôn xao Nhã Phương ngất xỉu trên phim trường khiến khán giả lo lắng
Xôn xao Nhã Phương ngất xỉu trên phim trường, Song Luân hốt hoảng bế đồng nghiệp cấp cứu? - ảnh 2

Liên quan đến sự việc bà xã Trường Giang ngất xỉu khi đang quay phim khiến nhiều người lo lắng. Một số bình luận của khán giả như: "Nhã Phương tập thể dục giữ dáng và ít ăn cơm, toàn ăn trái cây thay cơm cơm và rất thích ăn Chua, nhiều khi bi tuột huyết áp không chừng";“Ăn kiêng để giữ dáng mà sức khỏe lại yếu hơn nên hay bị mệt”,..

Tuy nhiên, không ít netizen tinh ý phát hiện đây chỉ là một phân cảnh trong bộ phim "Yêu trước ngày cưới" do Song Luân và Nhã Phương đóng chính. Trong loạt ảnh hậu trường bị rò rỉ, đoạn clip được lan truyền thực chất là một tình tiết trong phim, khán giả cho biết "Này là cảnh hậu trường rồi”; "Em nghĩ đây là 1 cảnh quay trong phim "Yêu trước ngày cưới " thôi mội người ạ", "Lúc này bã đang bầu mà diễn đỉnh quá",..

Xôn xao Nhã Phương ngất xỉu trên phim trường, Song Luân hốt hoảng bế đồng nghiệp cấp cứu? - ảnh 3
Xôn xao Nhã Phương ngất xỉu trên phim trường, Song Luân hốt hoảng bế đồng nghiệp cấp cứu? - ảnh 4

Được biết, Bộ phim Yêu trước ngày cưới có Nhã Phương, Song Luân đóng đang là bộ phim nhận về sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt. Yêu trước ngày cưới được làm lại từ bộ phim Chúng ta không thể làm bạn (Before we get married) – siêu phẩm truyền hình gây tiếng vang của ngành công nghiệp phim xứ Đài Loan (Trung Quốc) năm 2019. Chỉ với 13 tập, song bản gốc chinh phục đông đảo đối tượng khán giả từ Đài Loan, Ấn Độ, Malaysia, Philippines và đặc biệt nhận được nhiều tình cảm ở Việt Nam.

Nhã Phương - Song Luân đảm nhận vai nam nữ chính của phim 'Yêu trước ngày cưới'
Nhã Phương - Song Luân đảm nhận vai nam nữ chính của phim "Yêu trước ngày cưới"

Theo đó, trong phim Song Luân đảm nhận vai Huy Hoàng - đội trưởng đội đầu tư chứng khoán và có mối tình dài 10 năm với Minh Anh. Là một người tự tin, thông minh, điềm tĩnh và hiểu tâm lý phụ nữ, song Huy Hoàng không đủ quyết đoán để chấm dứt với người mà anh hết yêu. Sau khi gặp Nhật Phương, Huy Hoàng lấy lại nụ cười và mở lòng với cô. 

Nhã Phương đảm nhận vai Minh Anh, cô gái sở hữu vẻ ngoài đoan trang dịu dàng và khéo ăn nói. Với mục tiêu trở thành vợ của Huy Hoàng, Minh Anh sống quên mình, kiểm soát và bất chấp mọi thứ để bạn trai thành công.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nhã Phương  

Cùng chuyên mục