24h
Yeah1 News

Xôn xao lời "tiên tri" về Han So Hee liên quan scandal tình ái, khớp đến từng chi tiết

Thứ hai, 18/03/2024 | 07:13 (GMT+7)

Vụ ồn ào của Han So Hee tiếp tục là tâm điểm chú ý, nhất là sau khi dân tình "đào lại" một "lời tiên tri" bất ngờ về lùm xùm tình ái những ngày qua.

Là mỹ nhân đang lên của màn ảnh Hàn thế nhưng Han So Hee bất ngờ bị công chúng quay lưng sau drama tình ái với Ryu Jun Yeol và Hyeri. Theo đó, nữ diễn viên vướng nghi vấn làm tiểu tam khiến cặp đôi Reply 1988 đổ vỡ. Ngoài ra, Han So Hee còn gây tranh cãi vì loạt phát ngôn thiếu nhất quán, trước sau mâu thuẫn và còn "cà khịa" bạn gái cũ của người yêu. Loạt động thái xử lý lùm xùm đời tư không xoa dịu dư luận mà còn càng làm càng khiến Han So Hee bị công chúng ác cảm, hứng chỉ trích dữ dội.

Xôn xao lời 'tiên tri' về Han So Hee liên quan scandal tình ái, khớp đến từng chi tiết - ảnh 1

Giữa tâm điểm tranh cãi, một bình luận mới đây của netizen về Han So Hee bất ngờ bị "đào lại". Đáng nói, bình luận này lại như lời "tiên tri" về scandal hiện tại mà nữ diễn viên "Dẫu biết" đang phải hứng chịu. Cụ thể, dưới một video đã được đăng cách đây 3 tháng, cũng ngay tại thời điểm đó, một người bí ẩn đã bình luận dưới video có hình ảnh của Han So Hee rằng nữ diễn viên sẽ dính vào bê bối tình ái gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Xôn xao lời 'tiên tri' về Han So Hee liên quan scandal tình ái, khớp đến từng chi tiết - ảnh 2

Tài khoản này cho biết: "Cô ấy ngoại tình vào tháng 7 và giải quyết vào tháng 11". Đến khi bình luận này gây xôn xao và nhiều netizen khác chất vấn vì sao tiên đoán được tương lai của Han So Hee, tài khoản nói trên không trả lời. Đến khi ồn ào tình ái của Han So Hee nổ ra, nhiều cư dân mạng không khỏi giật mình với bình luận dự đoán đúng y thực tế nói trên.

Xôn xao lời 'tiên tri' về Han So Hee liên quan scandal tình ái, khớp đến từng chi tiết - ảnh 3

Trước đó, Ryu Jun Yeol và Hyeri là cặp đôi nổi tiếng với mối tình 7 năm. Đến tháng 11/2023, cả hai mới thông báo đã chính thức chia tay. Vào tháng 8/2023, cặp đôi vẫn còn phủ nhận tin đồn đường ai nấy đi. Đáng nói, chỉ sau 2 ngày Ryu Jun Yeol - Hyeri chia tay, Han So Hee đã cùng em gái đã đến xem triển lãm của nam diễn viên này. Trong tâm thư ngày 16/3, Han So Hee cho biết đó là lần đầu tiên cô gặp Ryu Jun Yeol.

Xôn xao lời 'tiên tri' về Han So Hee liên quan scandal tình ái, khớp đến từng chi tiết - ảnh 4

Tuy nhiên, netizen nghi ngờ Han So Hee nói dối về lần đầu gặp gỡ Ryu Jun Yeo bởi họ đã lần đầu tương tác trên mạng xã hội vào năm 2016. Do đó, Han So Hee đang vướng nghi vấn là "trà xanh" xen vào mối quan hệ của bạn trai hiện tại với bạn gái cũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Hyeri   Ryu Jun Yeol   hẹn hò  

Cùng chuyên mục