24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh mới của Vinh Râu bên cạnh bạn gái tin đồn, CĐM trầm trồ khen đẹp đôi?

Thứ sáu, 11/08/2023 | 12:16 (GMT+7)

Netizen đang đặt nhiều nghi vấn khi thấy Vinh Râu liên tục xuất hiện bên cạnh cô bạn gái tin đồn, dù cả hai vẫn quyết giữ im lặng về mối quan hệ này.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin Vinh Râu có bạn gái mới sau 2 năm kể từ ngày “đường ai nấy đi” với vợ cũ Lương Minh Trang. Đáng chú ý hơn, người tình tin đồn của Vinh Râu - Mi An còn không ngần ngại đăng tải một đoạn clip cùng anh chàng trên TikTok .

Cụ thể trong clip, hot girl Mi An và Vinh Râu đã có những câu đối đáp vô cùng ngọt ngào. Thậm chí, người hâm mộ còn thấy được bức ảnh cặp đôi cùng diện đồ đen, công khai khoác tay nhau chụp ảnh khiến nghi vấn hẹn hò được đẩy lên đỉnh điểm.

Một số cư dân mạng cũng để lại bình luận tò mò: "Mi An là bạn gái Vinh Râu hả mọi người", "Đẹp đôi quá, chúc mừng hai bạn", "Thấy bạn này trong series phim mới, không ngờ đang hẹn hò với Vinh Râu", "Nghe đồn cặp này công khai rồi đúng không mọi người"... Thế nhưng, hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng phản hồi về mối quan hệ này.

Cặp đôi công khai chụp ảnh khoác tay nhau khiến các fan trầm trồ
Cặp đôi công khai chụp ảnh khoác tay nhau khiến các fan trầm trồ

Được biết, bạn gái tin đồn của nam diễn viên nhóm FAPtv sinh năm 2002, hiện nay cô đang theo học ngành Diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với ngoại hình xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên, Mi An đang dần khẳng định mình qua những tập phim của nhóm hài FAPtv đình đám.

Xôn xao hình ảnh mới của Vinh Râu bên cạnh bạn gái tin đồn, CĐM trầm trồ khen đẹp đôi? - ảnh 2
Một số hình ảnh thường ngày của Mi An - bạn gái tin đồn nam diễn viên Vinh Râu
Một số hình ảnh thường ngày của Mi An - bạn gái tin đồn nam diễn viên Vinh Râu

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục