24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh nam diễn viên Minh Dự sang Mỹ lấy chồng?

Thứ sáu, 29/03/2024 | 09:19 (GMT+7)

Hình ảnh Minh Dự ngồi xe hoa được "chồng" rước về dinh ở Mỹ khiến cư dân mạng rần rần quan tâm. Nam diễn viên cũng chia sẻ về hình ảnh "thú vị" này.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Dự bất ngờ khoe hình ảnh "lên xe hoa về nhà chồng" theo đúng nghĩa đen. Anh chàng vui vẻ đăng tải khoảnh khắc cầm hoa cưới và được chú rể chở trên xe mui trần. Không những thế Minh Dự còn hạnh phúc viết : "Cảm ơn anh đã đến bên em...".

Rất nhiều fan bấn loạn cứ ngỡ Minh Dự bí mật sang Mỹ...lấy chồng. Tuy nhiên, ngay trong bài đăng của mình, nam diễn viên hé lộ chỉ "mượn tạm" chú rể để chụp hình sau đó sẽ...trả lại cho cô dâu. 

Minh Dự bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng trong sự ngỡ ngàng của khán giả?
Minh Dự bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng trong sự ngỡ ngàng của khán giả?

Bên cạnh đó, Minh Dự cũng cho hay chuyến sang Mỹ lần này của mình là để dự đám cưới và nhận bưng quả cho một người bạn. Cụ thể, đây là tiệc cưới của Ngọc Hân Helen - nữ MC thân quen của sân khấu Thúy Nga - Paris By Night. Sáng hôm nay 29/3, Ngọc Hân Helen được chàng đưa về dinh chuẩn bị cho tiệc cưới linh đình ở Mỹ.

Thực ra, anh chàng sang Mỹ để bưng quả cho bạn.
Thực ra, anh chàng sang Mỹ để bưng quả cho bạn.

Những ngày qua, theo dõi trang cá nhân của Minh Dự, anh chia sẻ khá nhiều hoạt động thú vị ở Mỹ. Đáng chú ý, Minh Dự đã hội ngộ người chị thân thiết Hồng Đào ở California. Nam diễn viên bày tỏ hào hứng khi được đàn chị tiếp đón nồng nhiệt và còn được dẫn đi shopping tặng quà. 

Minh Dự hội ngộ đàn chị Hồng Đào ở Mỹ.
Minh Dự hội ngộ đàn chị Hồng Đào ở Mỹ.

Minh Dự là diễn viên trẻ sinh năm 1995 được rất nhiều khán giả yêu mến nhờ nét duyên dáng gần gũi của mình. Ngoài công việc nghệ thuật, Minh Dự hiện tại còn là trợ giảng chuyên ngành Văn học tại Đại học Văn Hiến TP.HCM. Nói về công việc này, anh chàng bày tỏ lòng nhiệt huyết khẳng định việc đứng trên bục giảng lan tỏa nhiều thông điệp đến các bạn trẻ là ước mơ từ lâu của mình.

Gần đây, khán giả ít thấy Minh Dự xuất hiện trên các gameshow hay các web-drama, anh chàng đang tập trung cho việc giảng dạy cũng như hoạt động tích cực ở các sân khấu kịch.

Minh Dự hiện tại là trợ giảng chuyên ngành Văn học tại Đại học Văn Hiến TP.HCM.
Minh Dự hiện tại là trợ giảng chuyên ngành Văn học tại Đại học Văn Hiến TP.HCM.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục