24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh Mai Tài Phến công khai khen Mỹ Tâm trên trang cá nhân, một chi tiết khiến fan “đẩy thuyền” rần rần?

Thứ hai, 15/04/2024 | 21:38 (GMT+7)

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú trước lời khen đầy ẩn ý mà Mai Tài Phến dành cho Mỹ Tâm trên trang cá nhân của mình.

Vừa qua, Mai Tài Phến gây chú ý cộng đồng mạng khi đăng tải tấm poster sơ đồ vé liveshow MY SOUL 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm tại Hồ Tràm. Động thái của Mai Tài Phến khiến dân tình suy đoán rằng anh đang ủng hộ cho liveshow của "tình tin đồn". Đồng thời, nhiều fan còn suy đoán có thể nam diễn viên sẽ góp mặt trong đêm diễn sắp tới của giọng ca "Ước gì".

Không chỉ chia sẻ tấm poster đêm diễn của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến còn cẩn thận dặn dò người hâm mộ thời gian đặt vé vào lúc 20 giờ ngày 16/4. Bên cạnh đó, nam diễn viên khiến dân tình xôn xao "đẩy thuyền" vì dòng chú thích: "Chỗ trái tim làm Tâm đẹp quá".

Bài đăng với dòng caption đầy ẩn ý của Mai Tài Phến
Bài đăng với dòng caption đầy ẩn ý của Mai Tài Phến

Theo tấm poster sơ đồ đêm diễn của Mỹ Tâm, phía ekip tinh tế thiết kế icon trái tim ngay giữa sân khấu, đây có thể là vị trí biểu diễn của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, chữ "Tâm" được Mai Tài Phến viết hoa có thể hiểu là trung tâm của sân khấu hoặc nam ca sĩ dành lời khen cho bạn gái tin đồn một cách đầy ẩn ý.

Sau khi xuất hiện trong MV "Đừng hỏi em" và dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục vướng nghi vấn hẹn hò. Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận, nhưng những cử chỉ, hành động thân mật dành cho đối phương càng làm khán giả tin chắc vào mối quan hệ yêu đương của cặp đôi. Bên cạnh đó, Mai Tài Phến thường xuyên thả tim, tương tác các bài đăng của Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng bàn tán vô cùng sôi nổi. 

Xôn xao hình ảnh Mai Tài Phến công khai khen Mỹ Tâm trên trang cá nhân, một chi tiết khiến fan “đẩy thuyền” rần rần? - ảnh 2
Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi nhận ra Mai Tài Phến cố tình viết hoa chữ 'Tâm' trong caption
Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi nhận ra Mai Tài Phến cố tình viết hoa chữ "Tâm" trong caption

Được biết, trước đó, Mai Tài Phến đã nhập hội "chỉ theo dõi mình em" trên mạng xã hội. Cụ thể, nam diễn viên chỉ theo dõi tài khoản của Mỹ Tâm và hình ảnh đó đã “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài. Trong sự nghiệp diễn xuất của Mai Tài Phến, anh có nhiều dự án hợp tác cùng các nghệ sĩ nữ nhưng chỉ duy nhất Mỹ Tâm là người mà nam diễn viên công khai theo dõi. 

Nam diễn viên cũng bị soi ra chi tiết 'chỉ theo dõi mình em'
Nam diễn viên cũng bị soi ra chi tiết "chỉ theo dõi mình em"

Thực tế, fanpage gần 500.000 người theo dõi của Mai Tài Phến đã "bấm follow" tài khoản của Mỹ Tâm từ gần 1 năm nay. Tuy nhiên, đến gần đây cộng đồng mạng mới nhận ra điều đặc biệt này. Song đó, qua loạt hint được lan truyền, đồn đoán những ngày qua, khán giả đều mong chờ cả hai sẽ sớm công khai đối phương và phát triển mối quan hệ trong thời gian sắp tới.

Người hâm mộ mong chờ ngày Mai Tài Phến và Mỹ Tâm công khai với công chúng
Người hâm mộ mong chờ ngày Mai Tài Phến và Mỹ Tâm công khai với công chúng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến   Mỹ Tâm   liveshow  

Cùng chuyên mục