24h
Yeah1 News

Xôn xao clip Phương Oanh lau từng giọt mồ hôi cho Shark Bình, hớn hở khen ông xã trẻ như “Hồng Hài Nhi”

Thứ năm, 27/07/2023 | 12:15 (GMT+7)

Shark Bình được được bà xã chăm sóc tận tình trong ngày trọng đại, cô dâu Phương Oanh còn khen chồng trẻ như Hồng Hài Nhi trong lễ ăn hỏi tưng bừng

Cách đây ít giờ, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã diễn ra thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Sau khi ngày vui khép lại, cặp đôi cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân trước sự chúc mừng của đông đảo họ hàng và những người bạn thân thiết. Đáng chú ý, đoạn clip khoe anh được bà xã chăm sóc tận răng được chính Shark Bình đăng tải gây nhiều chú ý.

Phương Oanh khen 'Chú rể hôm nay trẻ nhợ', 'Hồng Hài Nhi ' khiến dân mạng chú ý
Phương Oanh khen "Chú rể hôm nay trẻ nhợ", "Hồng Hài Nhi " khiến dân mạng chú ý

Trong trong đoạn video, Phương Oanh lau từng giọt mồ hôi cho Shark Bình, vừa làm nữ diễn viên liên tục khen sự khác biệt của Shark Bình trong ngày trọng đại khác với ngày thường. "Quỳnh Búp Bê" phấn khích vui vẻ khen chồng: "Chú rể hôm nay trẻ nhờ, Hồng Hài Nhi, Hồng Hài Nhi". Câu nói của Phương Oanh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Phương Oanh lau từng giọt mồ hôi cho Shark Bình, hớn hở khen ông xã trẻ như “Hồng Hài Nhi”
Phương Oanh lau từng giọt mồ hôi cho Shark Bình, hớn hở khen ông xã trẻ như “Hồng Hài Nhi”
Xôn xao clip Phương Oanh lau từng giọt mồ hôi cho Shark Bình, hớn hở khen ông xã trẻ như “Hồng Hài Nhi” - ảnh 3

Bên dưới đoạn video ai cũng bật cười trước sự nhí nhảnh của người đẹp sinh năm 1989. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng gửi nhiều lời chúc phúc tốt đẹp tới cặp đôi, ai nấy đều cho rằng từ ngày yêu Phương Oanh, Shark Bình được vợ chăm sóc yêu chiều nên ngày càng trẻ ra. Mặc khác, một số khác lại hài hước cho biết vì lấy được vợ xinh đẹp như Phương Oanh nên nam doanh nhân cũng phải biến hoá thành "Hồng Hài Nhi" để xứng đôi với vợ cô vợ trẻ đẹp.

Cặp đôi hot nhất hệ mặt trời trên mọi phương diện trong lễ ăn hỏi.
Cặp đôi hot nhất hệ mặt trời trên mọi phương diện trong lễ ăn hỏi.

Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Phương Oanh và Shark Bình tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc sau khi về chung một nhà.
Phương Oanh và Shark Bình tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc sau khi về chung một nhà.

Shark Bình cũng đã có những trải lòng về tình yêu với Phương Oanh khiến dân tình chú ý. Theo đó, anh ngọt ngào gọi vợ khẳng định chuyện tình vượt chông gai như phim. Nam doanh nhân cũng cầu mong cho cuộc hôn nhân này sẽ trọn vẹn như 4 chữ "Hương vị tình thân". Shark Bình bày tỏ nói trong lễ ăn hỏi: "Khi đến với Oanh , cảm giác câu chuyện của chúng tôi gần giống như một bộ phim 'Hương Vị Tình Thân'. Chúng tôi đến với nhau thực sự bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, và đặc biệt là tình thân giữa hai đứa, với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau.

Vượt qua nhiều chông gai trắc trở, hai đứa cũng đến được cái kết viên mãn như hôm nay. Với một người làm kinh doanh và công nghệ, đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị với cá nhân Bình, với Oanh và cả gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc viên mãn đúng như 4 chữ 'Hương Vị Tình Thân'", nam doanh nhân 8x cho biết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Shark Bình   Phương Oanh   giải trí  

Cùng chuyên mục