24h
Yeah1 News

Xôn xao chuyện Hà Anh Tuấn bị "cắt sóng" khỏi Vietnam Idol, lý do gì mà gây tranh cãi?

Thứ bảy, 09/09/2023 | 14:35 (GMT+7)

Chuyện nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bị "cắt sóng" khỏi Vietnam Idol 2023 đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao, thực hư ra sao?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước sự thông tin nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bị "cắt sóng" tại chương trình Vietnam Idol 2023 thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Được biết, trước đó đoạn video Hà Anh Tuấn biểu diễn tại sân khấu Vietnam Idol đã được khán giả đi xem trực tiếp lan truyền trên mạng xã hội hồi đầu tháng 8. Thế nhưng khi tập này phát sóng, các tiết mục của giọng ca 8X đều "mất tích”. Nhiều khán giả chờ đợi sân khấu của Hà Anh Tuấn sẽ được trình chiếu lên truyền hình nhưng ngược lại, nam ca sĩ hoàn toàn "vắng bóng".

Poster trước đó của Hà Anh Tuấn trong đêm nhạc của chương trình Vietnam Idol
Poster trước đó của Hà Anh Tuấn trong đêm nhạc của chương trình Vietnam Idol

Mặc khác, Jack cũng là ca sĩ khách mời biểu diễn tại chương trình này nhưng vẫn được lên sóng như thường. Điều này khiến dân mạng bàn tán râm ran. Bởi lẽ, Jack đang vướng lùm xùm MV mới còn Hà Anh Tuấn từ lâu nay là giọng ca “sạch scandal". Nhiều người khó hiểu khi Vietnam Idol mời ca sĩ tai tiếng như Jack biểu diễn truyền cảm hứng cho các thí sinh thế nhưng Hà Anh Tuấn lại bị thẳng tay "cắt sóng" khiến netizen không khỏi so sánh.

Khán giả đi xem trực tiếp từng chia sẻ hình ảnh Hà Anh Tuấn trình diễn trong chương trình.
Khán giả đi xem trực tiếp từng chia sẻ hình ảnh Hà Anh Tuấn trình diễn trong chương trình.
Chuyện Hà Anh Tuấn bị 'cắt sóng' khỏi Vietnam Idol đang là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao
Chuyện Hà Anh Tuấn bị "cắt sóng" khỏi Vietnam Idol đang là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao

Liên quan đến sự việc trên, đại diện truyền thông chương trình Vietnam Idol vẫn chưa lên tiếng phản hồi thắc mắc của khán giả. Tuy nhiên, một số netizen khi xem phần trình diễn được cho là đã bị "cắt sóng" của Hà Anh Tuấn trên các diễn đàn mạng. Nhiều người bình luận khả năng hát live của nam ca sĩ có thể là nguyên nhân khiến nhà đài "cắt sóng". Theo đó, giọng hát live của Hà Anh Tuấn chính là nguồn kiến khiến dư luận nêu ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng khi nghe Hà Anh Tuấn hát ca khúc "Trái tim em cũng biết đau", để lộ dấu hiệu hát lệch tone, hụt hơi.

Xôn xao chuyện Hà Anh Tuấn bị 'cắt sóng' khỏi Vietnam Idol, lý do gì mà gây tranh cãi? - ảnh 4

Một số phản ứng của khán giả khi xem lại phần trình diễn live tại đêm nhạc trong chương trình Vietnam Idol được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội: "Hát thế này bị cắt sóng là đúng rồi, “Tôi yêu anh thật nhưng anh cứ như thế này thì không ổn chút nào”; “Nghe Hà Anh Tuấn nhả chữ mà thấy mệt quá”, “Nói thật là chất giọng này khối người hát karaoke còn hay hơn”; “Hát không ra hơi”; “Bình oxy cho anh”; “Bài này không hợp với chú rồi, xử lý điệu quá nên trật cả nhịp”. Ngoài ra, người hâm mộ cũng cho rằng Hà Anh Tuấn không hợp với các bài hát cover lại của các ca sĩ khác

Trong tập 9 của Vietnam Idol 2023, Jack xuất hiện và biểu diễn ca khúc Xóa tên anh đi
Trong tập 9 của Vietnam Idol 2023, Jack xuất hiện và biểu diễn ca khúc Xóa tên anh đi

Được biết, đến thời điểm này chỉ có màn biểu diễn của Jack được chương trình phát sóng. Thông báo từ nhà sản xuất Vietnam Idol: Đêm thi Live show 1 của Vietnam Idol 2023 sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày (9/9). Người hâm mộ quan tâm đến việc chương trình sẽ thể hiện phần biểu diễn của Hà Anh Tuấn vào thời điểm nào hoặc có bị cắt sóng không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Anh Tuấn   Vietnam Idol  

Cùng chuyên mục