24h
Yeah1 News

Xoài Non thừa nhận mình là người khiến cô gái đầm đen bị mắng "tiểu tam" xen vào Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng

Thứ sáu, 21/04/2023 | 23:27 (GMT+7)

Xoài Non đã livestream lên tiếng về lùm xùm một cô gái đầm đen bị nghi là "trà xanh", "tiểu tam" của ông xã Trương Mỹ Nhân.

Theo đó, sau một sự kiện diễn ra vào tối ngày 20/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái lạ mặt kéo tay áo của Phí Ngọc Hưng. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu netizen cho rằng đây là một hành động thể hiện mối quan hệ khá thân thiết, và cô gái mặc đầm đen đã níu tay áo Phí Ngọc Hưng cũng bị nghi ngờ là "tiểu tam" xen vào Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân và khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Cô gái vướng tin đồn tiểu tam chỉ vì hành động kéo tay áo Phí Ngọc Hưng trong sự kiện.
Cô gái vướng tin đồn tiểu tam chỉ vì hành động kéo tay áo Phí Ngọc Hưng trong sự kiện.

Đến hiện tại, người trong cuộc đã lên tiếng làm rõ. Xoài Non mới đây cũng livestream giải thích. Bà xã Xemesis nói rằng cô gái trong đoạn clip gây bão là Anh Nghi - một người bạn chơi cùng nhóm với Xoài Non lẫn Phí Ngọc Hưng. Thời điểm đó, Xoài Non là người ngờ Anh Nghi gọi Phí Ngọc Hưng vào chụp ảnh cùng cả nhóm nên mới có chuyện cô gái kéo tay áo Phí Ngọc Hưng như trong clip.

"Mình nhờ chị Nghi kêu anh Hưng thì lúc đó bị quay lại. Hiện tại mình rất ngại và áy náy vì mình nhờ mà chị Nghi bị mắng. Chị Nghi cũng hơn anh Hưng nhiều tuổi nên cách gọi như vậy rất bình thường".

Xoài Non lên tiếng đính chính thay cô gái trong clip.
Xoài Non lên tiếng đính chính thay cô gái trong clip.

Bà xã Xemesis cũng bày tỏ rằng cô cảm thấy có lỗi vì nghĩ rằng việc mình nhờ Anh Nghi đã khiến người bạn của cô vô tình vướng vào ồn ào không đáng có và mong cư dân mạng ngừng bình luận tiêu cực về vụ việc.

Người trong cuộc là Anh Nghi cũng đã lên tiếng: “Mình đi cùng Xoài Non, còn Phí Ngọc Hưng và Đặng Trần Nhậm đi riêng, chúng mình chỉ gặp nhau tại sự kiện. Khi đó, Xoài Non và Nhậm đang chụp hình, có nhờ mình gọi Phí Ngọc Hưng ra chụp cùng. Mình mới lấy tay kéo áo Hưng để gọi nhưng vì thấy đang nói chuyện với bạn nên mình không kêu nữa. Thật ra, chúng mình là hội bạn chơi chung ở ngoài chứ không phải là không quen biết rồi mình gây sự chú ý”.

Về phía Phí Ngọc Hưng, nam thần này vốn được biết đến là bạn trai của nữ người mẫu - diễn viên Trương Mỹ Nhân. Cặp đôi cũng đã có với nhau 1 cô con gái và đang khá hạnh phúc trước khi nổ ra ồn ào này.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vốn là cặp đôi nổi tiếng.
Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vốn là cặp đôi nổi tiếng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục