24h
Yeah1 News

Xoài Non diện đồ quân nhân, nhan sắc camera thường nổi bần bật đố ai vượt qua

Thứ bảy, 30/03/2024 | 14:03 (GMT+7)

Xoài Non diện đồ quân nhân, khán giả xuýt xoa khen ngợi trước nhan sắc bất chấp camera thường của hot girl sinh năm 2002.

Mới đây, trên trang cá nhân, Xoài Non đăng tải loạt ảnh mặc quân phục nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đáng chú ý, chỉ qua góc máy camera thường, không chỉnh màu cầu kỹ nhưng Xoài Non vẫn nổi bần bật. Đường nét gương mặt thanh tú cũng giúp Xoài Non được công nhận một trong những hot girl có sức ảnh hưởng mỗi khi xuất hiện.

Xoài Non còn chia sẻ những bức ảnh mặc quân phục vô cùng xinh đẹp.
Xoài Non còn chia sẻ những bức ảnh mặc quân phục vô cùng xinh đẹp.

Vốn được mệnh danh là hot girl Instagram khi sở hữu ngoại hình nổi bật cùng gương mặt như lai Tây, Xoài Non là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Cô xinh đẹp mọi khoảnh khắc, Xoài Non cân được mọi trang phục dù góc chụp nào cũng khó dìm được nhan sắc. Nhan sắc của Xoài Non được netizen kiểm chứng nhiều lần qua camera thường. Hình ảnh cô khi đã qua chỉnh sửa và bằng cam thường trông chẳng khác gì.

Xoài Non sở hữu gương mặt với đường nét như lai Tây, được nhiều người ví như búp bê barbie
Xoài Non sở hữu gương mặt với đường nét như lai Tây, được nhiều người ví như búp bê barbie
Dù qua ống kính camera thường nhưng nhan sắc của nàng hot girl 2002 vẫn không thể bị dìm.
Dù qua ống kính camera thường nhưng nhan sắc của nàng hot girl 2002 vẫn không thể bị dìm.

Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN 2002) được biết đến là người mẫu quảng cáo nổi tiếng cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm tại TPHCM. Cô gái SN 2002 thường bị khán giả lầm tưởng là con lai vì sở hữu gương mặt góc cạnh, làn da trắng sáng.

Xoài Non từng gây bất ngờ vì quyết định kết hôn ở tuổi 18 cùng chàng thiếu gia giàu có Xemesis (tên thật Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989). Đám cưới của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý về độ xa hoa, hoành tráng. Xoài Non được chồng cưng chiều, sẵn sàng chi 26 tỷ đồng để cô diện chiếc váy cưới lấp lánh.

Xoài Non diện đồ quân nhân, nhan sắc camera thường nổi bần bật đố ai vượt qua - ảnh 4
Xoài Non diện đồ quân nhân, nhan sắc camera thường nổi bần bật đố ai vượt qua - ảnh 5

Để có được hạnh phúc đáng ngưỡng mộ như hôm nay, Xoài Non đã không ít lần vấp phải những lời nhận xét trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng cô nàng đến với Xemesis chỉ vì tiền, ham giàu sang phú quý. Bỏ qua những điều thị phi, Xoài Non và chồng vẫn vô cùng hạnh phúc. Cô từng chia sẻ: “Thời gian có thể không quá dài để nói lên được điều gì, Chan (nickname khác của Xoài Non) chỉ biết rằng bản thân mình phải thật cố gắng để xứng đáng với người chồng hiện tại của mình”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục