24h
Yeah1 News

Vy Oanh khóa toàn bộ các tài khoản cá nhân, "bốc hơi" khỏi MXH sau loạt ồn ào

Thứ bảy, 15/04/2023 | 21:37 (GMT+7)

Hành động mới đây của Vy Oanh khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Nữ ca sĩ gần như không để lại "Vết tích" gì trên mạng xã hội.

Tối 15/4, cư dân mạng xôn xao khi nhiều tài khoản mạng xã hội của Vy Oanh đột ngột 'bốc hơi' chưa rõ lý do. Nhiều cư dân mạng phát hiện ra nữ ca sĩ Vy Oanh đã bất ngờ khóa toàn bộ Fanpage có tick xanh kèm theo Facebook cá nhân. Hiện cư dân mạng không thể tìm kiếm những tài khoản MXH từng được nữ ca sĩ sử dụng thường xuyên trước đây. Trên thanh công cụ tìm kiếm của ứng dụng Facebook, đa số kết quả tìm kiếm đều hiển thị nick ảo, hoặc một số hội nhóm anti nữ ca sĩ.

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang muốn né tránh sự réo tên liên tục của khán giả những ồn ào gần đây. 

Vy Oanh khóa toàn bộ các tài khoản cá nhân, 'bốc hơi' khỏi MXH sau loạt ồn ào - ảnh 1

Vy Oanh bất ngờ khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội

Trước đó, vào ngày 24/3, phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP HCMđã gửi giấy triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (39 tuổi - tức ca sĩ Vy Oanh) đến làm việc, liên quan đơn tố giác tội phạm của ông Nguyễn Quang Tuấn. Trong đó, ông Tuấn cho rằng bà Oanh có hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của mẹ mình là bà Nguyễn Phương Hằng.

Nhận được giấy triệu tập của PC02, Vy Oanh gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan tố tụng và cơ quan chức năng. Trong đơn, nữ ca sĩ cho biết mình là một trong những nạn nhân của hành vi trái pháp luật của bà Nguyễn Phương Hằng. Tại thời điểm ghi trong giấy triệu tập, cô không đến làm việc với PC02, do đang khiếu nại.

Vy Oanh khóa toàn bộ các tài khoản cá nhân, 'bốc hơi' khỏi MXH sau loạt ồn ào - ảnh 2

Nữ ca sĩ vướng vào loạt ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng

Đến hôm 28.3, bức ảnh được cho là Vy Oanh đến làm việc tại trụ sở công an theo triệu tập kéo theo nhiều tin đồn lan truyền khắp mạng xã hội. Ngay sau đó, bà Ngô Huỳnh Phương Thảo, luật sư của nữ ca sĩ lên tiếng đính chính, cho biết đây là tin thất thiệt. Bức ảnh được lan truyền đã có từ lâu, không phải được chụp ở thời điểm này.

Vy Oanh khóa toàn bộ các tài khoản cá nhân, 'bốc hơi' khỏi MXH sau loạt ồn ào - ảnh 3

Nữ ca sĩ từng phải viết đơn cầu cứu, kêu oan

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vy Oanh  

Cùng chuyên mục