24h
Yeah1 News

Vướng tin đồn đi quán bar thiếu trăm triệu, Dương Lâm: "Nhỏ lớn không đi bar, chiều là mặc áo lam tụng kinh"

Thứ năm, 27/04/2023 | 13:23 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm gần đây đã chính thức lên tiếng về tin đồn đi bar rồi quỵt tiền gần 200 triệu đồng.

Mới đây, mạng xã hội đã "dậy sóng" trước tin đồn Lê Dương Bảo Lâm đi bar với một diễn viên khác và bị tố "quỵt tiền". Theo đó, mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một cô gái tố được một diễn viên nổi tiếng rủ đến bar. Trong nhóm này còn có một người là "DLâm ". Cô gái này tố nhóm bạn nhờ cô ứng trước tiền nhưng sau đó có dấu hiệu "quỵt" số tiền hơn 180 triệu đồng.

Lê Dương Bảo Lâm vướng tin đồn đi bar và quỵt nợ.
Lê Dương Bảo Lâm vướng tin đồn đi bar và quỵt nợ.

Liên quan đến nhân vật mà cô gái gọi là "DLâm " trong câu chuyện, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn đó là Lê Dương Bảo Lâm. Ngay sau đó khi livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được rất nhiều câu hỏi rằng anh có phải nhân vật trong câu chuyện đi bar đó hay không.

Nam diễn viên sau đó lập tức phủ nhận: “Từ nhỏ đến giờ tôi không có thích đi bar. Tôi chỉ ở nhà livestream bán hàng kiếm tiền nuôi vợ nuôi con. Mọi người thấy tôi hèn vậy làm sao đi bar kiếm đào được”. Lê Dương Bảo Lâm mong mọi người tin tưởng và không gọi tên anh trong tin đồn này nữa vì ồn ào này không liên quan đến anh. Nam diễn viên nói thêm: “Không hiểu sao mỗi lần có một status nào đó tôi phải lên giải thích. Rồi mọi người tấn công tôi”.

Lê Dương Bảo Lâm phản hồi tin đồn trên sóng livestream
Lê Dương Bảo Lâm phản hồi tin đồn trên sóng livestream

Lê Dương Bảo Lâm còn "nửa thật nửa đùa" nói thêm khi xong hết công việc, anh sẽ mặc áo lam ở nhà tụng kinh chứ không đến quán bar như lời đồn: "Từ bé đến lớn tôi không hề đi bar, nhạc xập xình sợ lắm, chiều là tôi ở nhà tụng kinh, tôi có áo lam đây nè". - Lê Dương Bảo Lâm nói trên sóng livestream.

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định chỉ ở nhà tụng kinh.
Lê Dương Bảo Lâm khẳng định chỉ ở nhà tụng kinh.

Lê Dương Bảo Lâm thời gian qua là cái tên hot nhất nhì mạng xã hội. Từ khi tham gia "2 ngày 1 đêm", nhiều câu nói hay những miếng hài của nam diễn viên trong show đều dễ dàng thành trend. Lê Dương Bảo Lâm sau đó "thừa thắng xông lên" với nhiều vai diễn trong phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" và "Khi ta hai lăm".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục