24h
Yeah1 News

Vướng nghi vấn hẹn hò với Ngọc Trinh vì cùng xuất hiện tại nhà riêng, bác sĩ nổi tiếng phản ứng ra sao?

Thứ ba, 11/07/2023 | 13:28 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh đã cùng xuất hiện trong một đoạn clip được quay tại nhà riêng nữ người mẫu, từ đó càng củng cố thêm tin đồn hẹn hò của cả hai.

Nổi tiếng trên mạng xã hội và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt, thế nên việc bác sĩ chuyên điều trị hiếm muộn - Cao Hữu Thịnh thường xuyên góp mặt trong những buổi tụ họp cùng các dàn nghệ sĩ là điều vô cùng dễ hiểu. Nhưng đặc biệt hơn cả, trong thời gian vừa qua, bác sĩ Thịnh liên tục bị vướng vào tin đồn tình ái với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, biểu hiện qua các những lần cả hai cùng sánh đôi trong nhiều sự kiện và có các cử chỉ tình tứ.

Vừa qua, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc thân thiết bên bác sĩ Thịnh. Có thể thấy, bác sĩ Thịnh và Ngọc Trinh khá thoải mái khi cùng nhau quay clip "đu trend" một cách vui vẻ, bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của trợ lý Thuý Kiều.

Hình ảnh Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh thoải mái 'đu trend' với nhau tại không gian nhà riêng
Hình ảnh Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh thoải mái "đu trend" với nhau tại không gian nhà riêng

Sau hàng loạt những nghi vấn về chuyện tình cảm của cả hai, giữa bác sĩ Thịnh và Ngọc Trinh vẫn giữ được tình bạn đẹp. Họ thường xuyên gặp gỡ tại những buổi họp mặt bạn bè ăn uống, vui chơi tại căn biệt thự sang chảnh của Ngọc Trinh.

Cụ thể hơn, vào giữa tháng 6/2023, bác sĩ Thịnh từng lên tiếng để làm rõ vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm với Ngọc Trinh: "Tôi và Ngọc Trinh hiện chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Cả hai đều độc thân nên nếu sau này có đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Phải công nhận là Ngọc Trinh đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng".

Vướng nghi vấn hẹn hò với Ngọc Trinh vì cùng xuất hiện tại nhà riêng, bác sĩ nổi tiếng phản ứng ra sao? - ảnh 2
Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh thường xuất hiện cùng nhau tại những buổi gặp gỡ hoặc các sự kiện
Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh thường xuất hiện cùng nhau tại những buổi gặp gỡ hoặc các sự kiện

Song, bác sĩ này cũng nhấn mạnh rằng anh không lợi dụng sự nổi tiếng của nghệ sĩ để tạo chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của công chúng: "Tôi không cần dùng Ngọc Trinh để nổi tiếng và cũng không có nhu cầu dùng Ngọc Trinh đánh bóng tên tuổi. Chỉ đơn giản bạn bè quý mến nhau thì chơi với nhau".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục