24h
Yeah1 News

Vừa trở lại với "Cô đi mà lấy chồng tôi", Park Min Young lại bị nghi "ăn" tiền tham ô của bạn trai cũ

Thứ hai, 15/01/2024 | 09:35 (GMT+7)

Park Min Young hiện đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi bị Dispatch "khui" nghi vấn nhận tiền trợ cấp từ bạn trai cũ.

Trước đó vào tháng 9/2022, Park Min Young đã thông báo việc kết thúc mối quan hệ với doanh nhân Kang Jong Hyun, người đã bị bắt giữ vì tội tham ô. Cặp đôi không chỉ công bố chia tay mà còn thừa nhận rằng họ đã từng hẹn hò. Nguyên nhân chia tay của nữ diễn viên được mô tả là: "Tôi không ngờ anh ấy lại là người như vậy."

Vừa trở lại với 'Cô đi mà lấy chồng tôi', Park Min Young lại bị nghi 'ăn' tiền tham ô của bạn trai cũ - ảnh 1

Lúc đó, Park Min Young đã phủ nhận việc nhận bất kỳ sự hỗ trợ tài chính nào từ bạn trai, bao gồm cả tiền, xe hơi và hàng hiệu. Cô nói: "Tôi chưa bao giờ nhận bất kỳ sự hỗ trợ tài chính nào."

Vừa trở lại với 'Cô đi mà lấy chồng tôi', Park Min Young lại bị nghi 'ăn' tiền tham ô của bạn trai cũ - ảnh 2

Tuy nhiên, Dispatch đã xác nhận rằng Park Min Young đã nhận được 250 triệu Won (~4,6 tỷ VNĐ) tiền chu cấp trong thời gian hẹn hò với Kang Jong Hyun. Số tiền này được chuyển từ tài khoản của công ty Kang Jong Hyun đến tài khoản cá nhân của nữ diễn viên thông qua một quy trình 3 bước. Mặc dù cô phát biểu có tự do sử dụng số tiền này cho sinh hoạt cá nhân, nhưng thông tin này hoàn toàn trái ngược với lời phủ nhận trước đó của Park Min Young.

Vừa trở lại với 'Cô đi mà lấy chồng tôi', Park Min Young lại bị nghi 'ăn' tiền tham ô của bạn trai cũ - ảnh 3

Kang Jong Hyun đã bị buộc tội trong năm trước với cáo buộc sử dụng tiền công ty để đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu và tiền ảo, cũng như việc sử dụng tiền công ty cho mục đích cá nhân như mua hàng xa xỉ. Số tiền biển thủ của bạn trai cũ của Park Min Young lên đến hơn 60 tỷ Won. Nếu phần nào đó của số tiền này được chi cho Park Min Young, cô có thể đối mặt với chỉ trích đạo đức.

Cơ quan công tố đã mở cuộc điều tra đối với Park Min Young vào tháng 2 năm trước khi phát hiện ra giao dịch mượn tên trong quá trình tham gia trái phiếu chuyển đổi của các chi nhánh của Kang Jong Hyun. Mặc dù Hook Entertainment giải thích rằng đó chỉ là "tài liệu tham khảo," nhưng nghi vấn về việc thu lợi bất chính vẫn chưa được giải quyết.

Bạn trai cũ của Park Min Young
Bạn trai cũ của Park Min Young

Kang Jong Hyun đã bị tại ngoại vào ngày 12/12 năm trước. Khi Dispatch đặt câu hỏi về số tiền 250 triệu Won được gửi vào tài khoản của Park Min Young, cả hai đối tác đều tránh và trì hoãn trả lời.

Hiện tại, Park Min Young đã trở lại với vai nữ chính trong phim "Marry My Husband" của tvN và tiết lộ rằng cô hối hận đến mức có chỉ số ân hận hiện vạch đỏ trong bài kiểm tra sóng não.

Vừa trở lại với 'Cô đi mà lấy chồng tôi', Park Min Young lại bị nghi 'ăn' tiền tham ô của bạn trai cũ - ảnh 5

Bộ phim "Marry My Husband" là sản phẩm của Chorokbaem Media, công ty đã mua lại toàn bộ 100% cổ phần của Hook Entertainment. Chủ sở hữu thực sự của Chorokbaem là Won Young Sik, người đã bị bắt vì gây rối thị trường vốn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục