24h
Yeah1 News

Vừa trải qua biến cố hôn nhân, “vua cá Koi” Thắng Ngô tiếp tục vướng tin đồn thất thiệt

Thứ bảy, 23/09/2023 | 18:27 (GMT+7)

Trước những tin đồn thất thiệt về mình, “vua cá Koi” Thắng Ngô đã lên tiếng đính chính.

Theo đó, sau biến cố hôn nhân, “vua cá Koi” Thắng Ngô đã vướng phải tin đồn đang mắc nợ chồng chất. Những thông tin này lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội. Trước những thông tin thất thiệt về mình, mới đây, trên trang cá nhân, Thắng Ngô đã thẳng thắn chia sẻ: “Chào mọi người. Trong thời gian qua có nhiều thông tin về việc mình vay nợ không trả, hoặc những thông tin mang tính bôi nhọ danh dự của mình. Do mình không quan tâm và xem thường việc này nên có một số người đã lợi dụng và có dấu hiệu vi phạm pháp  luật.

tracking

Để thuận tiện trong việc thu thập chứng cứ, mình rất mong được mọi người giúp đỡ bằng cách chụp màn hình bài viết, cùng những ý kiến bôi nhọ mình và gửi vào hộp thư Messenger Thang Ngo, Thang Ngo Koi Farm.

Nếu có thể, các bạn vui lòng vào trang cá nhân của người bôi nhọ mình để lấy hình ảnh của người đó, số điện thoại, thông tin nơi ở... sẽ thuận lợi cho mình trong việc tố giác hành vi sai phạm, vi phạm pháp luật của họ. Xin cảm ơn tất cả mọi người!”.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô đã lên tiếng chia sẻ về những tin đồn không hay về mình
"Vua cá Koi" Thắng Ngô đã lên tiếng chia sẻ về những tin đồn không hay về mình

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc chia tay với  “vua cá Koi” Thắng Ngô, chính thức quay trở lại cuộc sống độc thân.

Hà Thanh Xuân chia sẻ cô và doanh nhân Thắng Ngô vẫn chưa đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết gặp gỡ, vì sự mong muốn của 2 bên gia đình và hai người trong cuộc tưởng đã mặn nồng nên đám cưới diễn ra nhanh chóng.

Tuy nhiên, sau khi đám cưới diễn ra, Hà Thanh Xuân đã gần như bị trầm cảm, dần thu mình lại, không dám đọc những bình luận trên mạng xã hội. Sau đó, giữa cô và doanh nhân Thắng Ngô lại phát sinh nhiều vấn đề, không phù hợp về tư tưởng nên cả hai đã chấm dứt được gần 1 năm qua. 

Hà Thanh Xuân thông báo ly hôn với doanh nhân Thắng Ngô
Hà Thanh Xuân thông báo ly hôn với doanh nhân Thắng Ngô
Hà Thanh Xuân cho biết cô gần như bị trầm cảm khi bước vào cuộc hôn nhân với Thắng Ngô
Hà Thanh Xuân cho biết cô gần như bị trầm cảm khi bước vào cuộc hôn nhân với Thắng Ngô

Cụ thể, Hà Thanh Xuân chia sẻ: “Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên Mạng xã hội. Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ.

Mong rằng những gì đã qua là 1 bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là g ia đình thứ 2 của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thắng Ngô   Hà Thanh Xuân  

Cùng chuyên mục