24h
Yeah1 News

Vừa tổ chức lễ ăn hỏi, Shark Bình đã đưa bà xã Phương Oanh sang Hollywood nghỉ dưỡng sướng thế này

Thứ sáu, 28/07/2023 | 08:46 (GMT+7)

Hoàn thành lễ ăn hỏi viên mãn, Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau vi vu trời Tây hưởng tuần trăng mật ngọt ngào?!

Hôm ngày 26/7 vừa qua, Shark Bình và Phương Oanh đã tổ chức lễ ăn hỏi long trọng tại quê nhà cô dâu ở Phủ Lý, Hà Nam. Yêu chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng, tư gia nhà cô dâu đã được đầu tư cắm 600 hoa sen Hồ Tây và hàng trăm những loài hoa đắt đỏ khác. Trong ngày đặc biệt này, Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện rạng rỡ bên nhau. Đặc biệt, Phương Oanh diện đến 2 kiểu áo dài tôn toàn bộ vóc dáng nuột nà. Trên trang cá nhân, cặp đôi lần lượt chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc để chia vui cùng khán giả.

Shark Bình và Phương Oanh tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại quê nhà cô dâu. Ảnh: FBNV
Shark Bình và Phương Oanh tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại quê nhà cô dâu. Ảnh: FBNV
Cô dâu chú rể ngọt ngào trong ngày trọng đại. Ảnh: FBNV
Cô dâu chú rể ngọt ngào trong ngày trọng đại. Ảnh: FBNV

Sau khi kết thúc lễ ăn hỏi viên mãn, mới đây, Shark Bình vừa cập nhật hình ảnh đã có mặt tại Hollywood (Mỹ). Nam doanh nhân chia sẻ, sau chuyến bay dài cuối cùng cũng được hít thở không khí trong lành, chiêm ngưỡng cảnh đẹp trời Tây. Mặc dù không hé lộ người đồng hành nhưng khán giả đều ngầm đoán đây là chuyến trăng mật đầu tiên của vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh. Một số còn gửi lời phúc cho cặp đôi, hy vọng sau chuyến nghỉ dưỡng này họ sẽ sớm đón thêm tin vui.

Shark Bình chia sẻ hình ảnh sang trời Tây nghỉ dưỡng cùng Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Shark Bình chia sẻ hình ảnh sang trời Tây nghỉ dưỡng cùng Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Trước khi tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, Shark Bình và Phương Oanh từng trải qua nhiều sóng gió, thị phi. Tuy nhiên, cả 2 đã cùng nhau vượt qua để nắm tay nhau bước sang trang mới của cuộc đời. Hồi giữa tháng 6, Shark Bình và Phương Oanh hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ngay sau khi nam doanh nhân hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Mặc dù vẫn còn không ít chỉ trích, bàn tán từ dư luận nhưng phần đông khán giả hiện tại bắt đầu "quay xe" ủng hộ tình yêu đẹp của cặp đôi.

Nhiều cư dân mạng 'quay xe' ủng hộ tình yêu đẹp của Shark Bình và Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Nhiều cư dân mạng "quay xe" ủng hộ tình yêu đẹp của Shark Bình và Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục