24h
Yeah1 News

Vừa thi Miss Grand về đã vướng tin đồn hẹn hò đại gia, Lê Hoàng Phương nói 1 câu tỏ rõ thái độ

Thứ hai, 30/10/2023 | 13:45 (GMT+7)

Hoàng Phương mới đây đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò nam doanh nhân sau khi vừa trở thành Á hậu 4 của Miss Grand International.

Được chú ý khi vừa giành được vị trí Á hậu 4 tại Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương gần đây còn vướng tin đồn hẹn hò. Cô được nhiều netizen "đẩy thuyền" với một nam doanh nhân. Không khó để nhận ra, trong các bài đăng gần đây của Lê Hoàng Phương xuất hiện bình luận "đẩy thuyền" với doanh nhân Tim Dương - một trong những đại diện đối tác tài trợ cho cuộc thi Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương và nam doanh nhân trong tin đồn
Lê Hoàng Phương và nam doanh nhân trong tin đồn

Được biết mọi thứ bắt nguồn từ việc Lê Hoàng Phương là đại sứ của thương hiệu nên cả hai thường có những buổi trò chuyện, tương tác chụp hình ở các sự kiện. Trong chung kết vừa qua, doanh nhân này cũng có mặt để cổ vũ Lê Hoàng Phương.

Giữa lúc cư dân mạng liên tục ghép đôi và lan truyền tin đồn hẹn hò, nàng hậu đã chính thức lên tiếng và thể hiện rõ thái độ. Cụ thể, trên sóng livestream Lê Hoàng Phương có vẻ mặt không vui vẻ, quay sang hướng khác khi xuất hiện nhiều bình luận "đẩy thuyền". Sau đó, nàng hậu đã phải đáp lại: "Mọi người đừng có đẩy thuyền nữa mà", rồi quay sang hát hò để đánh trống lảng. Nhiều fan vì thế cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng không nên ghép đôi ngày càng quá lố thế kia gây ảnh hưởng đến người đẹp.

Hoàng Phương trở thành Á hậu 4 của MGI 2023
Hoàng Phương trở thành Á hậu 4 của MGI 2023

Trước đó, ngay từ khi vừa đăng quang Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương đã trải lòng về chuyện tình cảm: "Không phải bây giờ tôi mới chia sẻ mà tôi đã nói rất nhiều lần. Về sự nghiệp hay những gì liên quan đến cuộc sống thì tôi sẵn sàng chia sẻ nhưng chuyện tình cảm nó như thế nào ấy. Nếu kêu chia sẻ tôi cũng không biết gì để nói, tôi không có nhiều kinh nghiệm tình trường, chắc là duyên chưa tới.

Vừa thi Miss Grand về đã vướng tin đồn hẹn hò đại gia, Lê Hoàng Phương nói 1 câu tỏ rõ thái độ - ảnh 3

Với tôi tình yêu là cái gì đó rất đẹp. Nếu người yêu sau này khiến tôi đủ tin tưởng, cảm giác muốn gắn bó và đồng hành như anh Hoàng Nhật Nam và chị Phạm Kim Dung thì chắc chắn tôi không thể nào không lan toả sự yêu thương. Đó là một điều rất dễ thương, truyền cảm hứng để mọi người tin tưởng vào tình yêu, tình yêu là một chất xúc tác rất hay trong cuộc sống. Chuyện tương lai không ai biết trước được, tôi chưa có người yêu nên cũng chưa biết, đến lúc đấy tôi sẽ xem xét nên công khai hay không. Khi yêu mình cần trò chuyện, tôn trọng đối phương".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục