24h
Yeah1 News

Vừa sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi có động thái lạ đầy u uất trên trang cá nhân, chuyện gì xảy ra?

Thứ ba, 26/09/2023 | 10:23 (GMT+7)

Những chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi hoang mang và hỏi thăm tình hình. Cách đây không lâu, nữ kiện tướng dancesport vừa sinh con thứ 3 cho ông xã Phan Hiển.

Theo đó trên tài khoản Facebook cá nhân, khuya ngày 26/9, Khánh Thi liên tục đăng tải những chia sẻ có phần u uất, tâm trạng. Cô cho thay hình đại diện sang màu đen và bày tỏ điều gì đó không may mắn và tồi tệ.

Rất nhanh chóng nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn công chúng đã vào hỏi thăm tình hình của Khánh Thi. Tuy nhiên bà xã của Phan Hiển không phản hồi. Trong khi đó trên trang cá nhân của Phan Hiển vẫn chia sẻ bài đăng bình thường, không có dấu hiệu lạ.

Vừa sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi có động thái lạ đầy u uất trên trang cá nhân, chuyện gì xảy ra? - ảnh 1
Vừa sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi có động thái lạ đầy u uất trên trang cá nhân, chuyện gì xảy ra? - ảnh 2

Những động thái lạ trên trang cá nhân của Khánh Thi khiến nhiều người lo lắng

Điều này khiến nhiều người thắc mắc về tình trạng hiện tại của Khánh Thi, đặc biệt là cô chỉ vừa sinh con thứ 3 được vài ngày. Đây là giai đoạn khá nhạy cảm với các mẹ bỉm, dễ gặp những bất ổn về tâm trạng và cần có người bên cạnh.

Hiện Khánh Thi và Phan Hiển chưa đưa ra chia sẻ chính thức về động thái khiến dân tình hoang mang trên mạng xã hội.

Vừa sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi có động thái lạ đầy u uất trên trang cá nhân, chuyện gì xảy ra? - ảnh 3
Vừa sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi có động thái lạ đầy u uất trên trang cá nhân, chuyện gì xảy ra? - ảnh 4

Cô vừa sinh con thứ 3 ở tuổi 41 vào đầu tháng 9 vừa qua

Được biết vào ngày 9/9 vừa qua, Khánh Thi vượt cạn, hạ sinh thành công con thứ 3 cho chồng Phan Hiển. Quá trình sinh nở của nữ kiện tướng dancesport diễn ra suôn sẻ, luôn có chồng đồng hành bên cạnh. Sau sinh, Khánh Thi lưu viện vài ngày để theo dõi sức khỏe và được đón về nhà chăm sóc. Khánh Thi cũng gây xôn xao khi vừa sinh con đã lên livestream bán hàng.

Khánh Thi sinh năm 1982, năm nay 41 tuổi, cô là kiện tướng dancesport xuất sắc của thể thao Việt Nam, từng dành được nhiều thành tích trong các giải đấu khu vực và thế giới. Về chuyện đời tư, Khánh Thi có mối tình viên mãn với Phan Hiển, cũng là một kiện tướng dancesport. 

Vừa sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi có động thái lạ đầy u uất trên trang cá nhân, chuyện gì xảy ra? - ảnh 5

Khánh Thi và Phan Hiển có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Năm 2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển. Tại thời điểm đó cặp đôi chưa đám cưới. Sau 3 năm, cả hai đón thêm một cô công chúa chào đời. Tháng 12/2022, Khánh Thi và Phan Hiển mới chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng. Sau khi kết hôn, Khánh Thi mang thai và hạ sinh con thứ 3 cho Phan Hiển đầu tháng 9 vừa qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục