24h
Yeah1 News

Vừa mới hot, nữ chính 2k5 của Đào, Phở và Piano đã bị tung tin đồn bậy về bối cảnh, vội vàng đính chính ngay

Thứ năm, 22/02/2024 | 09:01 (GMT+7)

Nữ chính Thùy Linh của phim Đào, Phở và Piano đính chính tin đồn cho rằng cô là sinh viên ngành Marketing nhưng lại được ưu ái trong phim mới.

Khởi chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2024, bộ phim Đào, Phở và Piano ban đầu không đặt nặng vấn đề doanh thu. Tuy nhiên với sự đầu tư chỉn chu, cốt truyện ý nghĩa và dàn diễn viên vừa đẹp vừa diễn tốt, Đào, Phở và Piano đã chứng minh sức mạnh của truyền thông "truyền miệng" khi nhận về nhiều lời khen của khán giả đến rạp xem. Dù bị chiếu hạn chế và rất khó mua vé nhưng Đào, Phở và Piano vẫn khiến khán giả đổ xô đến xếp hàng để sở hữu một chỗ ngồi trong rạp.

Poster Đào, Phở và Piano - bộ phim đang gây sốt khắp mạng xã hội
Poster Đào, Phở và Piano - bộ phim đang gây sốt khắp mạng xã hội

Bên cạnh nhân vật anh dân quân tự vệ tên Dân (Doãn Quốc Đam), nữ chính thủ vai Thục Hương - một cô nàng tiểu thư dịu dàng, thùy mị ở Hà thành do ngôi sao trẻ Thùy Linh sinh năm 2005 đảm nhận để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người xem. Với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, long lanh như ánh nước cùng tính cách ngọt ngào, Thục Hương do Thùy Linh thủ vai đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Danh tính của Thùy Linh cũng được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội.

Thùy Linh mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của nàng tiểu thư Hà thành
Thùy Linh mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của nàng tiểu thư Hà thành

Được biết, Thùy Linh là một cái tên rất mới trong lĩnh vực diễn xuất. Nữ chính sinh năm 2005 của Đào, Phở và Piano cảm thấy rất vui khi bộ phim được mọi người đón nhận. Tuy nhiên, Thùy Linh cũng hơi buồn khi nhìn thấy nhiều tin đồn thất thiệt về bối cảnh của mình. Nói về những bình luận như: "Tại sao sinh viên học ngành Marketing mà lại đi đóng phim?", Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ:

"Thật ra tôi từng là sinh viên của khoa Diễn viên thuộc trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Trong quá trình học tập, tôi có cơ duyên được học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước và được giới thiệu đến một số buổi casting của các bộ phim, trong đó có Đào, Phở và Piano. Lúc đó tôi chỉ mong mình nhận được một vai phụ thôi, nào ngờ tôi lại bén duyên với vai chính".

Vừa mới hot, nữ chính 2k5 của Đào, Phở và Piano đã bị tung tin đồn bậy về bối cảnh, vội vàng đính chính ngay - ảnh 3
Trong phim, Thùy Linh có nhiều cảnh tình cảm với Doãn Quốc Đam
Trong phim, Thùy Linh có nhiều cảnh tình cảm với Doãn Quốc Đam

Thùy Linh cho biết lúc đầu cô nhắm vào vai ả đào nhưng cuối cùng lại bén duyên với vai diễn Thục Hương. Trong phim, Thùy Linh có một cảnh nóng với Doãn Quốc Đam. Nữ chính Đào, Phở và Piano cho biết cô tin tưởng đoàn phim có sự sắp xếp tốt nhất về ánh sáng và góc máy. Ngoài ra, Thùy Linh cảm thấy những cảnh đó không hẳn là cảnh nóng mà nó chỉ mang đến thêm hương vị mới mẻ cho phim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục