24h
Yeah1 News

Vừa mới cầu hôn bạn trai Tây, Minh Tú lộ nghi vấn sắp lên chức mẹ, netizen đồng loạt chúc mừng

Thứ sáu, 24/11/2023 | 12:36 (GMT+7)

Sau màn "đánh úp" cầu hôn bạn trai, Minh Tú vướng nghi vấn sẵn sàng cho việc lên chức trong thời gian tới khiến dân tình thích thú.

Vừa qua, thông tin siêu mẫu Minh Tú bất ngờ cầu hôn bạn trai người nước ngoài gây "bão" mạng xã hội. Trước đó, trong đám cưới Puka, Minh Tú đã "xin vía" thành công sau khi bắt được hoa cưới. Như vậy, sau nhiều lần trễ deadline lấy chồng, giờ đây siêu mẫu Minh Tú sắp lên xe hoa trong sự chúc phúc của nhiều người.

Vừa mới cầu hôn bạn trai Tây, Minh Tú lộ nghi vấn sắp lên chức mẹ, netizen đồng loạt chúc mừng - ảnh 1

Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng tới nàng siêu mẫu, háo hức chờ ngày thiệp hồng trao tay. Trước tin vui từ đồng nghiệp, Mâu Thủy cũng có động thái chúc mừng: "Chúc mừng bà nha". Minh Tú hào hứng đáp : "Chuẩn bị tư vấn chọn tã bỉm cho tôi đi bà ơi". Mâu Thủy cho biết luôn sẵn sàng hỗ trợ người bạn bất cứ khi nào cần. Màn tương tác của 2 người đẹp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Netizen nghi vấn Minh Tú đang "nhá hint" cho việc sắp lên chức mẹ trong thời gian tới.

Minh Tú có màn cầu hôn bạn trai Tây gây bão MXH.
Minh Tú có màn cầu hôn bạn trai Tây gây bão MXH.

Trước đó, Minh Tú chia sẻ, cô từng nói lời chia tay với bạn trai sau khi được chẩn đoán gặp khó khăn về khả năng sinh con. Khi biết chuyện, người đẹp suy sụp tinh thần do mong ước làm mẹ lớn và bắt đầu nghĩ đến việc sẽ không lập gia đình. Tuy nhiên khi nói ra điều này với bạn trai, anh đã động viên và giúp cô lấy lại tinh thần, đồng thời không từ bỏ mối quan hệ với cô. Cặp đôi sau đó hàn gắn lại mối tình và đồng hành bên nhau cho đến hiện tại mới quyết định chính thức về chung nhà. 

Minh Tú từng nói lời chia tay bạn trai khi phát hiện mình có biểu hiện của bệnh lạc nội mạc tử cung.
Minh Tú từng nói lời chia tay bạn trai khi phát hiện mình có biểu hiện của bệnh lạc nội mạc tử cung.

Theo Minh Tú, bạn trai Tây nói chỉ cần cô bình an, sức khỏe tốt, sống vui, nếu không sinh được sẽ xin con nuôi. Nghe xong, người mẫu xúc động, thấy mình đã chọn đúng người. Cách đây không lâu, trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 32 của Minh Tú, bạn trai người Đức cũng gửi lời chúc và nhắn nhủ yêu thương đến cô: "Dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn sẽ ở bên cạnh, là người bạn đồng hành của em".

Khán giả mong sớm nhận được tin vui từ Minh Tú trong thời gian tới.
Khán giả mong sớm nhận được tin vui từ Minh Tú trong thời gian tới.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Minh Tú và Christopher từng yêu nhau hồi năm 2012, nhưng sớm chia tay. Đến năm 2018, hai người có dịp gặp lại và quyết định viết tiếp câu chuyện tình yêu. Sáng 23/11, Minh Tú gây bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc cô chủ động cầu hôn với bạn trai người Đức. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú  

Cùng chuyên mục