24h
Yeah1 News

Vừa giải ngũ, Mai Tài Phến khoe nhận được quà của Mỹ Tâm có liên quan đến "nụ hôn đầu lưu luyến khó phai"

Thứ tư, 31/01/2024 | 17:00 (GMT+7)

Nhận được quà của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến nhanh chóng đăng lên mạng khoe với mọi người, còn nhấn mạnh "sau bao nhiêu ngày chờ đợi".

Mới đây, Mai Tài Phến chia sẻ hình ảnh nhận được quà tặng của Mỹ Tâm sau khi vừa kết thúc khoảng thời gian ghi hình chương trình "Sao nhập ngũ". Được biết, món quà của Mai Tài Phến là một lọ nước hoa phiên bản đặc biệt mang tên "My Soul" do Mỹ Tâm phát hành. Nam diễn viên còn khoe ảnh selfie bên lọ nước hoa với nụ cười tươi tắn.

Mai Tài Phến khoe lọ nước hoa My Soul 1981 nhận được từ Mỹ Tâm
Mai Tài Phến khoe lọ nước hoa My Soul 1981 nhận được từ Mỹ Tâm

Mai Tài Phến viết trên trang cá nhân: "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi. Cuối cùng đã được tận hưởng mùi hương tuyệt vời này rồi cả nhà ạ".

Bên dưới phần bình luận, nam diễn viên còn chụp tấm thiệp nhận kèm cùng lọ nước hoa với nội dung như sau: "Mai Tài Phến thân mến. Cảm ơn bạn đã lựa chọn nước hoa My Soul 1981 No.1601 The First Kiss của Tâm làm mùi hương lưu giữ những kỷ niệm đẹp đầu tiên của chúng ta. Mong bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm đẹp với mùi hương ngọt ngào và lưu luyến khó quên như nụ hôn đầu của My Soul 1981 nhé. The First Kiss sent to you: Mỹ Tâm".

Nam diễn viên khoe tấm thiệp chúc mừng và icon trái tim bên phải tên mình được in trên lọ nước hoa
Nam diễn viên khoe tấm thiệp chúc mừng và icon trái tim bên phải tên mình được in trên lọ nước hoa

Điều đáng nói là bên cạnh cái tên Mai Tài Phến được in trên lọ nước hoa là một cái tim màu hồng vô cùng đáng yêu. Không ít khán giả tỏ ra ghen tị với Mai Tài Phến vì chỉ có anh mới được vẽ thêm một hình trái tim, còn những người khác thì không có. Một netizen bình luận: "Sao có trái tim phía sau vậy chú Phến". Mai Tài Phến vui vẻ trả lời: "Chú không biết nữa cháu ơi!"

Vừa giải ngũ, Mai Tài Phến khoe nhận được quà của Mỹ Tâm có liên quan đến 'nụ hôn đầu lưu luyến khó phai' - ảnh 3
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm từng hợp tác với nhau trong 2 dự án, sau đó xuất hiện tin đồn hẹn hò
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm từng hợp tác với nhau trong 2 dự án, sau đó xuất hiện tin đồn hẹn hò

Được biết, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng hợp tác với nhau qua 2 dự án là MV "Đừng hỏi em" và phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Sau đó, tin đồn hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến rộ lên trên mạng xã hội. Mặc dù nhiều lần bị nghi ngờ nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp với nhau.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến giữ mối quan hệ tốt đẹp
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến giữ mối quan hệ tốt đẹp

Gần đây, khi đi dự họp báo phim có Mai Tài Phến, Mỹ Tâm không ngần ngại nói rằng mình thích nhân vật do Mai Tài Phến diễn. Chia sẻ của giọng ca "Người hãy quên em đi" ngay lập tức gây sốt khắp cộng đồng mạng. Về phía nam diễn viên, Mai Tài Phến cho biết thỉnh thoảng anh và Mỹ Tâm có gặp gỡ tâm sự nhiều chuyện với nhau. Anh cảm thấy may mắn vì có cơ hội được làm việc và học hỏi từ nữ ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Mai Tài Phến chưa nghĩ đến chuyện kết hôn sinh con dù bố mẹ luôn đốc thúc anh lập gia đình. Trước mắt, anh vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục