24h
Yeah1 News

Vừa đăng quang 1 đêm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cúi đầu xin lỗi, mong khán giả làm một điều

Thứ hai, 01/01/2024 | 14:26 (GMT+7)

Xuân Hạnh - tân Hoa hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đây đã chính thức lên tiếng về những tranh xung quanh màn đăng quang của mình.

Tối qua, chung kết của Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra tại Đà Lạt. Kết quả chung cuộc, Bùi Xuân Hạnh đã đăng quang Hoa hậu. Thế nhưng việc mỹ nhân sinh năm 2001 giành vương miện lại vướng nhiều tranh cãi khi netizen đặt nghi vấn có phải Xuân Hạnh được ưu ái vì là trò cưng của Vũ Thu Phương - một trong những Giám khảo của cuộc thi hay không.

Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Đến sáng nay ngày 1/1, tại buổi gặp gỡ - giao lưu báo chi sau chung kết, Xuân Hạnh đã trải lòng về những ồn ào này. Nàng hậu cũng gửi lời xin lỗi vì khiến khán giả phải tranh cãi về kết quả đêm chung kết. Hiện tại, Xuân Hạnh cũng đã khóa trang cá nhân ngay sau đêm thi để tránh có thêm ồn ào không đáng có.

Vừa đăng quang 1 đêm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cúi đầu xin lỗi, mong khán giả làm một điều - ảnh 2

"Tôi cũng biết mọi người đang bàn tán. Tôi biết bản thân tôi cũng còn rất nhiều điều thiếu sót. Mọi nỗ lực của tôi và sự thay đổi của tôi, tôi mong rằng mọi người sẽ có cái nhìn tích cực. Mùa giải năm nay là sự kết tinh của 15 năm, minh chứng cho việc cuộc thi là một sân chơi sắc đẹp uy tín với 7 vị ban giám khảo. Tôi xin hứa và chắc chắn rằng, tôi sẽ không ngừng cố gắng để trở nên thành một người được khán giả yêu quý. Mong quý vị sẽ vị tha với những lỗi lầm mà tôi không may gây ra. Gặp phải phản ứng trái chiều, đương nhiên là tôi rất là buồn. Và tôi gửi lời xin lỗi do để cho mọi người phải tranh luận như vậy thì tôi phải tự xem xét lại bản thân mình. Do đó, điều đầu tiên tôi cần làm là phải gửi đến mọi người lời xin lỗi".

Vừa đăng quang 1 đêm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cúi đầu xin lỗi, mong khán giả làm một điều - ảnh 3
Nhan sắc Xuân Hạnh
Nhan sắc Xuân Hạnh

Bùi Thị Xuân Hạnh sinh năm 2001 đến từ Ninh Bình, tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp đã từng gây chú ý khi giành giải Á quân The Face Vietnam 2023. Xuân Hạnh sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng lần lượt 82-60-87 cm. Tuy là nhân tố mới nhưng từ đầu cuộc thi, người đẹp Ninh Bình được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu nhờ kỹ năng catwalk tốt, gương mặt sáng và ứng xử khéo léo, tự tin. Tại Miss Cosmo, Xuân Hạnh còn nhận được giải thưởng phụ Người đẹp thời trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục