24h
Yeah1 News

Vừa đám cưới xong vài ngày, Puka đã bị Trường Giang "hỏi khó": Biết vì sao nhiều cặp ly dị không?

Thứ tư, 22/11/2023 | 15:48 (GMT+7)

Câu hỏi Trường Giang dành cho Puka sau đám cưới chưa lâu mới đây đã khiến nhiều netizen Việt xôn xao.

Vừa qua, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành sự kiện tâm điểm trong làng giải trí Việt. Rất nhiều sao Việt đã góp mặt trong đám cưới đình đám này dù Puka tổ chức tận 3 hôn lễ ở Cam Ranh, TP.HCM và Đồng Tháp. Trong đó, Trường Giang cũng giữ vai trò quan trọng khi làm chủ hôn trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Vừa đám cưới xong vài ngày, Puka đã bị Trường Giang 'hỏi khó': Biết vì sao nhiều cặp ly dị không? - ảnh 1

Mới đây, sau đám cưới không lâu, Puka đã có dịp hội ngộ đàn anh khi là khách mời trong chương trình "2 ngày 1 đêm". Tại đây, Puka đã không tránh khỏi được dàn cast liên tục "hỏi thăm" về Gin Tuấn Kiệt cũng như lầy lội trêu chọc cặp vợ chồng son. Dù một số đàn anh trêu rằng Puka nên "quản lý" chồng bớt chặt hơn thì Puka cũng hài hước khẳng định luôn cho Gin Tuấn Kiệt không gian riêng cùng bạn bè.

Puka trong '2 ngày 1 đêm'
Puka trong "2 ngày 1 đêm"

Nhắc đến việc gắn bó với nửa kia sau khi kết hôn, Trường Giang bỗng hỏi Puka "câu hỏi khó": Biết vì sao nhiều cặp ly dị không?" khiến ai cũng bất ngờ. Nhưng chia sẻ sau đó của Trường Giang lại khiến dàn cast xúc động khi nam MC đã gửi gắm lời khuyên chân thành cho đàn em nhằm duy trì hôn nhân bền chặt.

"Biết vì sao nhiều cặp ly dị không? Ai cũng nói là do không hợp nhau, không phải! Chỉ có lý do duy nhất: Không ngồi xuống nói ra được tâm tư của mình. Lý do lớn nhất trong việc ly dị là không ngồi xuống nói được tâm tư vì đối phương không cho cơ hội. Vợ chồng phải ngồi nói chuyện, đêm về lúc 1 giờ hay 2 giờ cũng phải đợi nhau. Việc nói chuyện đó cực kỳ quan trọng. Nếu 3 ngày mà không nói chuyện với nhau thì giống như ở trọ cùng nhau mà thôi" - Trường Giang chia sẻ. 

Trường Giang tận tình cho đàn em lời khuyên sau đám cưới
Trường Giang tận tình cho đàn em lời khuyên sau đám cưới

Gin Tuấn Kiệt và Puka hẹn hò kín tiếng từ năm 2019. Puka lớn hơn Gin Tuấn Kiệt 4 tuổi, cả hai có tình cảm sau khi tham gia chung các gameshow, phim ảnh. Trong đám cưới, chú rể Gin Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ đầy ngọt ngào đến cô dâu Puka: "Anh xin cảm ơn em đã luôn yêu thương, ở bên cạnh anh trong tất cả mọi chuyện dù có thử thách sóng gió nhưng cuối cùng chúng ta đã vượt qua cùng nhau. Để hôm nay, chúng ta đến một chương mới của cuộc đời, trước sự chứng kiến của cha mẹ, người thân và anh chị em đồng nghiệp thân thiết. Anh chắc sẽ không thề thốt vì lời thề đôi khi chỉ là lời nói suông nếu mình làm không được. Nên anh sẽ chỉ làm những điều vẫn làm hằng ngày cho em để em cảm nhận được đó là những gì anh luôn yêu thương em. Cảm ơn em, cục vợ của anh, anh yêu em!".

Cặp vợ chồng son đình đám
Cặp vợ chồng son đình đám
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục