24h
Yeah1 News

Vừa cưới không lâu, vợ chồng Thanh Hằng lọt vào ống kính "team qua đường": Thái độ "nóc nhà" ra sao ai cũng sợ?

Thứ tư, 08/11/2023 | 18:23 (GMT+7)

Sau đám cưới, vợ chồng Thanh Hằng và Nhật Minh trải qua những ngày tháng tân hôn ngọt ngào. Cả hai không ngại tương tác thân thiết dưới ống kính của "team qua đường".

Đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Nhật Minh là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất cuối năm 2023. Sau khi công khai bạn trai cầu hôn không lâu, Thanh Hằng đã tổ chức đám cưới với sự tham gia của một số bạn bè thân thiết trong showbiz Việt. Hôn lễ của Thanh Hằng diễn ra tại một khách sạn cao cấp tại TP.HCM với sự tham dự của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Lương Mạnh Hải, Lan Khuê, Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Mai Ngô...

Vừa cưới không lâu, vợ chồng Thanh Hằng lọt vào ống kính 'team qua đường': Thái độ 'nóc nhà' ra sao ai cũng sợ? - ảnh 1
Đám cưới của Thanh Hằng và bạn trai được tổ chức gần đây
Đám cưới của Thanh Hằng và bạn trai được tổ chức gần đây

Trong hôn lễ, Thanh Hằng chia sẻ sau nhiều năm "lẻ bóng", cuối cùng đã đến lúc cô giới thiệu người đàn ông của đời mình với mọi người. Ngoài ra, nữ diễn viên, siêu mẫu cũng tiết lộ hôn lễ của cô cử hành khá đơn giản, lược bỏ một số nghi thức rườm rà vì cô mong muốn mọi người đến dự tiệc với tâm thế là chung vui cùng cô dâu chú rể chứ không phải mang gánh nặng là đi dự đám cưới.

Vừa cưới không lâu, vợ chồng Thanh Hằng lọt vào ống kính 'team qua đường': Thái độ 'nóc nhà' ra sao ai cũng sợ? - ảnh 3
Nhật Minh luôn tỏ ra quan tâm Thanh Hằng mọi lúc mọi nơi
Nhật Minh luôn tỏ ra quan tâm Thanh Hằng mọi lúc mọi nơi

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng tiết lộ cô không làm dâu mà lựa chọn sống riêng cùng chồng. Mặc dù vậy, cô vẫn có trách nhiệm phụng dưỡng gia đình đôi bên. Nữ siêu mẫu thấu hiểu có những chuyện xảy ra do khác biệt về tư tưởng 2 thế hệ nên buộc bản thân cô phải đối diện, tìm cách dung hòa.

Khoảnh khắc vợ chồng Thanh Hằng lọt vào ống kính 'team qua đường'
Khoảnh khắc vợ chồng Thanh Hằng lọt vào ống kính "team qua đường"

Những ngày gần đây, vợ chồng Thanh Hằng đang tận hưởng khoảng thời gian tân hôn ngọt ngào. Mới đây, nữ siêu mẫu đăng tải một tấm ảnh do "team qua đường" chụp được cảnh vợ chồng cô đang ngồi chờ ở sân bay. Cả hai trông vô cùng thoải mái, không ngại ánh mắt của mọi người xung quanh. Không những không khó chịu mà Thanh Hằng còn hài hước đăng ảnh với chú thích: "Trông ai 'cứng' hơn".

Trước đó cả 2 từng được bắt gặp đi ăn với nhau trước thềm đám cưới
Trước đó cả 2 từng được bắt gặp đi ăn với nhau trước thềm đám cưới

Động thái của Thanh Hằng khiến netizen cười ngất, quả nhiên là phong thái của "chị đại" Vbiz. Ngay cả khi ngồi nói chuyện với chồng cũng tỏ ra không hề lép vế. Mặt khác, nhạc trưởng Nhật Minh dù không có biểu hiện cụ thể nhưng từ dáng vẻ có thể bắt gặp sự cưng chiều của anh với "nóc nhà" của mình.

Cả hai đã có kỳ nghỉ tuyệt vời sau hôn lễ
Cả hai đã có kỳ nghỉ tuyệt vời sau hôn lễ

Được biết, trước khi quyết định đám cưới, Thanh Hằng và Nhật Minh đã có 5 năm bên cạnh tìm hiểu. Cả hai luôn giữ kín chuyện hẹn hò cho đến tháng 5/2023, cô bất ngờ hé lộ chuyện được bạn trai cầu hôn. Nhật Minh cũng là nhạc trưởng góp mặt trong show diễn của bạn thân Thanh Hằng cách đây không lâu. Có thể thấy mối quan hệ của nữ siêu mẫu với anh chàng nhạc trưởng được xây dựng, vun đắp từ rất lâu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục