24h
Yeah1 News

Vũ Thu Phương nói gì trước thông tin thiên vị, giúp Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?

Thứ ba, 02/01/2024 | 21:28 (GMT+7)

Vũ Thu Phương là một trong những giám khảo của Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nơi học trò Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Việc Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Bên cạnh những tranh cãi về việc xứng đáng hay không với chiếc vương miện, nhiều người còn hướng sự chú ý về phía Vũ Thu Phương, người dìu dắt Bùi Thị Xuân Hạnh từ thời thi The Face VietNam 2023.

Vũ Thu Phương nói gì trước thông tin thiên vị, giúp Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? - ảnh 1

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 trong tranh cãi

Bùi Thị Xuân Hạnh sinh năm 2001, quê Ninh Bình. Người đẹp tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Xuân Hạnh năm nay 22 tuổi, cao 1,71m, số đo ba vòng 82-60-87cm. Mỹ nhân này từng đoạt danh hiệu Á quân cuộc thi The Face Vietnam 2023 vào tháng 7/2023. Ngoài vương miện Hoa hậu, Bùi Thị Xuân Hạnh còn nhận giải thưởng phụ Người đẹp thời trang.

Đáng chú ý siêu mẫu Vũ Thu Phương là một thành viên trong dàn ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Chính vì vậy nhiều người cho rằng Vũ Thu Phương có thiên vị cho học trò Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang.

Vũ Thu Phương nói gì trước thông tin thiên vị, giúp Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? - ảnh 2

Vũ Thu Phương làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Chia sẻ về vấn đề này, Vũ Thu Phương cho biết mong công chúng nhìn nhận khách quan vì dàn giám khảo có nhiều thành viên chứ không riêng gì mình. Chiến thắng của Xuân Hạnh dựa trên sự đồng thuận của các thành viên trong hội đồng giám khảo.

Việc Xuân Hạnh đăng quang khiến Vũ Thu Phương vừa vui, hãnh diện nhưng cũng lo lắng. Nữ siêu mẫu cho biết với nội lực sẵn có, Xuân Hạnh sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình và ngày càng tỏa sáng hơn. 

Vũ Thu Phương nói gì trước thông tin thiên vị, giúp Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? - ảnh 3

Với Vũ Thu Phương, Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang xứng đáng

Trong quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Xuân Hạnh "cách ly" hoàn toàn với Vũ Thu Phương, không có bất kỳ liên hệ nào để đảm bảo tính công bằng. Với Vũ Thu Phương, một cô gái 22 tuổi đã thể hiện được những điều như vậy thì mong mọi người hãy chờ đợi xem tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai.

Sau khi đăng quang Miss Cosmo VietNam 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Cosmo – cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do UniMedia thành lập.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục