24h
Yeah1 News

Vũ Thu Phương không biết Xuân Hạnh thi Hoa hậu, bối rối căng thẳng khi chấm thi cho "gà nhà"

Thứ sáu, 05/01/2024 | 11:40 (GMT+7)

Siêu mẫu Vũ Thu Phương cho hay bản thân cảm thấy vô cùng bối rối và căng thẳng khi phải chấm thi cho "gà nhà" tại "Miss Cosmo Vietnam 2023".

Bùi Thị Xuân Hạnh thí sinh từng là học trò của siêu mẫu Vũ Thu Phương sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại "Miss Cosmo Vietnam 2023" đã nhận về phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Phần lớn đều cho rằng Xuân Hạnh được Vũ Thu Phương ngồi ghế giám khảo cuộc thi nâng đỡ, mở đường mới giành được vương miện Hoa hậu. Để làm rõ nghi vấn này, nữ siêu mẫu họ Vũ mới đây đã có bài đăng lên tiếng giải thích lùm xùm. Khá bất ngờ khi cô tiết lộ không biết Xuân Hạnh thi Hoa hậu và từng rơi vào căng thẳng, bối rối khi phải chấm thi cho "gà cưng".

Xuân Hạnh đăng quang 'Miss Cosmo Vietnam 2023' nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Ảnh: FBNV
Xuân Hạnh đăng quang "Miss Cosmo Vietnam 2023" nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trong bài đăng dài của mình, Vũ Thu Phương cho hay ban đầu cô mong muốn học trò Hoàng Oanh (chương trình The Face) sẽ chinh chiến tại "Miss Cosmo Vietnam 2023". Tuy nhiên, đến phút chót, Hoàng Oanh xin rút lui vì muốn bồi dưỡng thêm trước khi dự thi. Đây là lý do khiến Vũ Thu Phương nhận lời ngồi ghế giám khảo "Miss Cosmo Vietnam 2023". Thế nhưng, cú "plot twist' đã xảy ra sau đó khi Xuân Hạnh bất ngờ đăng ký dự thi vào phút chót. Điều này khiến Vũ Thu Phương rơi vào hoang mang khi trước đó chính Xuân Hạnh khẳng định bản thân cần trau dồi thêm kinh nghiệm 1 năm rồi mới bước vào đấu trường nhan sắc.

Trước khi giành vương miện, Xuân Hạnh từng có ý định trau dồi kinh nghiệm 1 năm rồi mới chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc. Ảnh: FBNV
Trước khi giành vương miện, Xuân Hạnh từng có ý định trau dồi kinh nghiệm 1 năm rồi mới chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc. Ảnh: FBNV

Vũ Thu Phương nói thêm ở phần bình luận: "Phương chia sẻ những câu chuyện nội bộ nhà Phượng Hoàng mong mọi người hiểu Phương không hề có ý định đẩy thí sinh nào năm nay, Phương chỉ không muốn mình là trở ngại trên các mục tiêu, đường đi của các em nên Phương sẵn sàng rút nếu các em thi, còn câu chuyện ngang trái ra sao thì từ từ hồi sau sẽ rõ ha...". Được biết, khi ngồi ghế giám khảo chấm thi cho Xuân Hạnh, Vũ Thu Phương đã vô cùng căng thẳng và bối rối.

Vũ Thu Phương bị học trò đánh úp tại 'Miss Cosmo Vietnam 2023', không biết Xuân Hạnh sẽ dự thi. Ảnh: FBNV
Vũ Thu Phương bị học trò đánh úp tại "Miss Cosmo Vietnam 2023", không biết Xuân Hạnh sẽ dự thi. Ảnh: FBNV

Trước đó, CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cũng khẳng định Xuân Hạnh là thí sinh tạo bất ngờ nhất cho ban giám khảo năm nay. Ông cho hay: "Ở Hạnh có sự tự nhiên, khí chất, bản lĩnh và một tư duy đột phá, không rập khuôn lối mòn...Chiến thắng của Xuân Hạnh là một hành trình. Dù trong đêm chung kết, bản lĩnh trình diễn sân khấu còn chưa đạt tới độ chín nhất, nhưng nội dung và tư duy trong cách tiếp cận và trả lời, tranh luận của Xuân Hạnh là không thể chối cãi....". Bên cạnh đó, vị CEO cũng nhấn mạnh Xuân Hạnh là viên ngọc thô cần được mài giũa thêm nữa.

Xuân Hạnh là viên ngọc thô vẫn cần được mài giũa. Ảnh: FBNV
Xuân Hạnh là viên ngọc thô vẫn cần được mài giũa. Ảnh: FBNV

Sau đêm Chung kết "Miss Cosmo Vietnam 2023", ngoài những ý kiến đồng tình với ngôi vị Hoa hậu của Bùi Thị Xuân Hạnh, nàng hậu này cũng ngay lập tức nhận về group anti-fan với số lượng thành viên khá đông. Những khán giả chưa hài lòng với Xuân Hạnh cho rằng cô nàng đã được "nâng đỡ" và nhan sắc, trí tuệ vẫn chưa thực sự chín muồi để đăng quang. Được biết, Xuân Hạnh sau khi giành vương miện đã ngay lập tức khóa trang mạng xã hội cũ, lập Fanpage mới hoàn toàn để chia sẻ về hành trình của mình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục