24h
Yeah1 News

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em trai nạn nhân

Thứ bảy, 15/04/2023 | 08:46 (GMT+7)

Xoay quanh sự ra đi của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng, mới đây truyền thông Trúng Quốc đã cập nhật diễn biến mới khiến nhiều người càng thêm đau lòng.

Vào ngày 14/4 vừa qua, Sina đưa tin cảnh sát đang tiến hành bắt giữ nghi phạm thứ 8 trong vụ án của nữ người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng. Đặc biệt, danh tính của kẻ này khiến cho ai nấy đều bất ngờ vì chính là em trai cùng mẹ khác cha của nạn nhân. Tuy nhiên, vai trò của nghi phạm thứ 8 trong vụ sát hại nữ người mẫu 27 tuổi vẫn chưa được các trang tin tức tiết lộ. 

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em trai nạn nhân - ảnh 1

Nghi phạm thứ 8 trong vụ việc được tiết lộ chính là em trai cùng mẹ khác cha với Thái Thiên Phượng

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em trai nạn nhân - ảnh 2
Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em trai nạn nhân - ảnh 3

Mẹ Thái Thiên Phượng từng khoe ảnh con trai trên MXH

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng xen lẫn đau lòng cho số phận của nữ người mẫu. Không chỉ bị gia đình chồng cũ ra tay dã man, sự ra đi của Thái Thiên Phượng lại có sự nhúng tay của người em trai cùng mẹ khác cha. 

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em trai nạn nhân - ảnh 4

Nhiều người không khỏi xót xa cho nữ người mẫu xấu số

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 8 nghi phạm trong vụ án sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng. Trước em trai của Thái Thiên Phượng đang bị tình nghi, danh sách các nghi phạm liên quan đến án mạng bao gồm: Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ nạn nhân), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế, anh trai chồng cũ nạn nhân), Quảng Cảng Trí (28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Lý Thụy Hương (63 tuổi, đã nghỉ hưu, mẹ chồng cũ nạn nhân), một người phụ nữ tên Wu (tình nhân của bố chồng cũ), một người đàn ông tên Lin (bạn thân chồng cũ) và Phan Xảo Hiền, 29 tuổi (bạn gái mới của chồng cũ nạn nhân).

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em trai nạn nhân - ảnh 5

Các nghi phạm trong vụ việc điều có những mối liên hệ với nhau

Trước đó vào ngày 6/3, mẹ của Thái Thiên Phượng là bà Cheung Yin Fa đã thay mặt con gái quá cố đệ đơn lên tòa án với mong muốn ban hành lệnh cấm ông Kwong Kau (bố chồng cũ Abby Choi) bán căn hộ mà con gái bà mua nhưng để ông này đứng tên. Được biết, căn hộ sang trọng này trị giá 73 triệu HKD (khoảng 9,4 triệu USD).

Bên cạnh việc tìm cách tuyên bố Abby Choi là chủ sở hữu căn hộ, bà Cheung Yin Fa đồng thời không muốn ông Kwong Kau (một trong số các nghi phạm bị cáo buộc tội giết Abby Choi) định đoạt, chuyển nhượng, xử lý... căn hộ mà không có sự đồng ý của bà.

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em trai nạn nhân - ảnh 6

Căn hộ của Thái Thiên Phượng có giá trị khủng, được xem là nguyên nhân dẫn đến những âm mưu của các nghi phạm

Thời gian qua, vụ án của nữ người mẫu 27 tuổi Thái Thiên Phượng vẫn được công chúng khắp nơi không ngừng quan tâm. Hiện tại vẫn còn rất nhiều uẩn khúc trong việc điều tra nguyên nhân vụ việc. Công chúng đều hy vọng mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ, để những kẻ ác phải chịu sự trừng phạt thích đáng cho hành vi của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thái thiên phượng  

Cùng chuyên mục