24h
Yeah1 News

Vụ nam diễn viên qua đời trong nhà tắm: Bạn bè tiết lộ có dấu hiệu lạ, nghi do bị hại

Thứ hai, 30/10/2023 | 20:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam diễn viên Matthew Perry qua đời, những thông tin được bạn bè tiết lộ mới đây càng khiến người hâm mộ thêm hoang mang.

Vào ngày 29/10 vừa qua, truyền thông Mỹ đưa tin nam diễn viên Matthew Perry - ngôi sao của series phim Friends đình đám, đã qua đời ở tuổi 54. Theo đó, nam diễn viên được tìm thấy trong bể sục tại một ngôi nhà ở Los Angeles Mỹ vào ngày thứ 7 (giờ địa phương). 

Vụ nam diễn viên qua đời trong nhà tắm: Bạn bè tiết lộ có dấu hiệu lạ, nghi do bị hại - ảnh 1

Matthew Perry được tìm thấy quà đời trong buồn tắm

Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Los Angeles tiết lộ với tờ People rằng cảnh sát đã nhận được cuộc gọi đến địa chỉ của Matthew Perry. Trong đó, người khai báo cho biết vụ việc liên quan đến cái chết của một nam giới ở độ tuổi 50 nhưng không xác nhận danh tính của người quá cố. Ngoài ta, cảnh sát cũng cho biết họ không tìm thấy ma tuý ở hiện trường vụ việc.

Vụ nam diễn viên qua đời trong nhà tắm: Bạn bè tiết lộ có dấu hiệu lạ, nghi do bị hại - ảnh 2

Hiện trường ngôi nhà nơi tìm thấy Matthew Perry

Sau vụ việc, nguyên nhân về sự ra đi của nam diễn viên đình đám đã dẫn đến nhiều cuộc bàn tán trên mạng xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn, bạn của Matthew Perry đã tiết lộ với Los Angeles Times rằng có dấu hiệu giết người tại hiện trường. Thông tin này khiến nguyên nhân cái chết của Matthew Perry càng trở nên bí ẩn với mọi người. 

Không rõ liệu trước khi qua đời, Matthew đã làm gì và điều đó có vai trò như thế nào trong cái chết của anh ấy. Nhưng cuộc điều tra về cái chết của anh ấy vẫn đang được tiến hành.

Vụ nam diễn viên qua đời trong nhà tắm: Bạn bè tiết lộ có dấu hiệu lạ, nghi do bị hại - ảnh 3

Nhiều bạn bè nam diễn viên cho rằng hiện trường có dấu hiệu giết người

Trước đó,  Matthew Perry từng gặp tai nạn xe hơi và phải dùng thuốc giảm đau để vượt qua giai đoạn khó khăn. Nhưng sau đó anh lại vô tình bị nghiện và buộc phải cai nghiện. Nam diễn viên đã phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật, đến 15 trung tâm phục hồi chức năng và chi 9 triệu USD cho quá trình cai nghiện. Chính vì điều này mà bạn bè của anh đã suy đoán rằng cái chết của Matthew có thể là một vụ giết người.

Những năm gần đây, Matthew Perry mỗi lần xuất hiện đều có nhiều thay đổi. Năm ngoái, người ta bắt gặp anh đang đi dạo trên đường phố Los Angeles, khi đó nam tài tử đã chia tay vợ sắp cưới, trông rất phờ phạc, đôi mắt đờ đẫn và khuôn mặt hốc hác, ăn mặc cũng trở nên luộm thuộm.

Vụ nam diễn viên qua đời trong nhà tắm: Bạn bè tiết lộ có dấu hiệu lạ, nghi do bị hại - ảnh 4

Diễn viên Matthew Perry thời trẻ

Matthew Perry sinh năm 1969 ở Massachusetts (Mỹ), lớn lên ở Ottawa (Canada). Năm 15 tuổi, Matthew Perry chuyển đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình từ cuối những năm 1980. Ngôi sao điển trai ghi dấu ấn qua các bộ phim: Boys Will Be Boys, Sydney, Fools Rush In, Three to Tango, The Whole Nine Yards, The Kennedys: After Camelot và đặc biệt là series phim Friends (1994 - 2004). 

Vụ nam diễn viên qua đời trong nhà tắm: Bạn bè tiết lộ có dấu hiệu lạ, nghi do bị hại - ảnh 5

Anh được nhiều khán giả biết đến khi tham gia series phim Friends

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Matthew Perry   USUK  

Cùng chuyên mục