24h
Yeah1 News

Vụ nam diễn viên được phát hiện qua đời trong bồn tắm, kết quả khám nghiệm không phải do đuối nước

Thứ bảy, 16/12/2023 | 13:49 (GMT+7)

Nam diễn viên được phát hiện tử vong trong bồn tắm, nhưng kết quả khám nghiệm lại không phải do đuối nước khiến dân tình xôn xao

Tháng 10 vừa qua, thông tin nam diễn viên Matthew Perry - một trong những ngôi sao của loạt phim hài tình huống (sitcom) nổi tiếng "Friends" (tên phim tiếng Việt: "Những người bạn") được phát hiện qua đời trong bồn tắm tại nhà khiến nhiều người bàng hoàng.  

Cụ thể, tờ Los Angeles Times cho biết lực lượng chức năng đã phát hiện Perry bất tỉnh trong bồn tắm nước nóng tại nhà riêng ở thành phố Los Angeles ngày 28/10 (giờ Mỹ), tuy nhiên họ đã không kịp cứu được nam diễn viên. Matthew Perry được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh cuối tháng 10 nhưng nguyên nhân thực sự gây ra cái chết của anh đến nay mới được công bố.

Ngôi sao phim 'Friends' Matthew Perry được phát hiện qua đời trong bồn tắm khiến khán giả bàng hoàng.
Ngôi sao phim "Friends" Matthew Perry được phát hiện qua đời trong bồn tắm khiến khán giả bàng hoàng.

Cụ thể, Văn phòng Giám định Y tế quận LA (Mỹ) đã công bố nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của tài tử phim "Friends". Theo đó, Matthew Perry tử vong do tác dụng cấp tính của ma túy ketamine. Các yếu tố khác gây tử vong bao gồm đuối nước, bệnh động mạch vành và ảnh hưởng của thuốc giảm đau buprenorphine. Cái chết của Matthew Perry được xác định là tai nạn, không có dấu hiệu phạm tội.

Kết quả giám y cho biết Matthew Perry qua đời không phải do đuối nước
Kết quả giám y cho biết Matthew Perry qua đời không phải do đuối nước

Ngôi sao phim "Friends" được cho là đã trải qua liệu pháp truyền ketamine trước khi qua đời, với hy vọng chữa trị các triệu chứng như trầm cảm và lo lắng của chính mình. Báo cáo y tế cũng nói thêm: "Ketamine liều cao được tìm thấy trong máu của Matthew Perry, gây kích thích tim mạch quá mức và suy hô hấp, là tác động dẫn tới tử vong".

Matthew Perry một trong những ngôi sao của loạt phim hài sitcom nổi tiếng 'Friends'
Matthew Perry một trong những ngôi sao của loạt phim hài sitcom nổi tiếng "Friends"

Trước đó, theo tờ TMZ, vào sáng ngày 28/10, sau khoảng 2 giờ tham gia pickleball (môn thể thao kết hợp từ bóng bàn, cầu lông và quần vợt), Matthew Perry trở về nhà. Anh yêu cầu trợ lý của mình ra ngoài để thực hiện một số công việc nhỏ. Sau khoảng 2 giờ, trợ lý quay trở lại và phát hiện nam diễn viên đang ở trạng thái bất tỉnh. Trợ lý của Matthew Perry gọi điện thoại 911 để yêu cầu sự hỗ trợ vì nghi ngờ anh bị ngừng tim.

Phòng cảnh sát Los Angeles cho biết: "Chúng tôi nhận một cuộc gọi nhờ cử người đến số nhà 1800 trên đường Blue Sail để điều tra về một vụ tử vong của một người đàn ông lúc 16h10 hôm nay. Nạn nhân được xác định khoảng hơn 50 tuổi".

Matthew Perry qua đời ở tuổi 54 do tác dụng cấp tính của ma túy ketamine
Matthew Perry qua đời ở tuổi 54 do tác dụng cấp tính của ma túy ketamine

Matthew Perry theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ nhỏ với những series truyền hình tại Canada. Anh nổi tiếng với vai diễn Chandler Bing đầy khôn ngoan trong series phim "Friends" của NBC được trình chiếu trong 10 mùa từ năm 1994-2004. Ngoài "Friends", Perry còn xuất hiện trong các bộ phim như "Fools Rush In" (Kẻ ngốc vào cuộc) và "The Whole Nine Yards" (Phi vụ đô la).

Sau khi trở thành một trong những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất của Mỹ, Matthew Perry đối mặt với nhiều năm tháng chìm trong rượu và các chất kích thích. Trong suốt 10 năm tham gia vào "Friends," anh phải nhiều lần dừng quay phim để đi cai nghiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục