24h
Yeah1 News

Vũ Khắc Tiệp dọn khỏi biệt thự “triệu đô” 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen rôm rả nghi vấn nhà thuê?

Thứ tư, 25/10/2023 | 18:17 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ thông báo đã rời khỏi biệt thự sau ba năm, cộng đồng mạng rộ lên những nghi ngờ về việc hết hợp đồng thuê nhà?

Vào ngày 25/10, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đột ngột chia sẻ video về ngôi biệt thự rộng lớn có diện tích 1800m2 từng "đập hộp" cách đây 3 năm, kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Chào tạm biệt". Trong đoạn clip, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về căn biệt thự view sông này, bao gồm cả quá trình xây dựng, lên ý tưởng sáng tạo, khó khăn khi mới chuyển đến sống, những dự án, chương trình đã diễn ra tại địa điểm này.

Vũ Khắc Tiệp thông báo dọn khỏi biệt thự “triệu đô” 1800m2 sau 3 năm sinh sống gây xôn xao
Vũ Khắc Tiệp thông báo dọn khỏi biệt thự “triệu đô” 1800m2 sau 3 năm sinh sống gây xôn xao

Vũ Khắc Tiệp thổ lộ: "Đây có lẽ sẽ là căn nhà ghi nhiều dấu ấn rực rỡ và đáng nhớ nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Cuộc sống mỗi ngày một phát triển, các doanh nghiệp thay đổi định hướng kinh doanh liên tục và Venus Secret (tên ngôi nhà) tạm thời khép lại hành trình này. Gửi lời cảm ơn và xin chào tạm biệt về một hành trình tuyệt vời mà thật sự tự hào về những điều mà bản thân đã làm được trong 3 năm qua tại ngôi biệt thự xinh đẹp này".

Sau 3 năm sinh sống ở biệt thự 'triệu đô' Vũ Khắc Tiệp thông báo 'Chào Tạm Biệt' gây chú ý.
Sau 3 năm sinh sống ở biệt thự "triệu đô" Vũ Khắc Tiệp thông báo "Chào Tạm Biệt" gây chú ý.
Vũ Khắc Tiệp dọn khỏi biệt thự “triệu đô” 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen rôm rả nghi vấn nhà thuê? - ảnh 3

Bài viết của Vũ Khắc Tiệp đã ra gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội kèm theo đó là một loạt tranh luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Điểm nổi bật nhất là việc "ông bầu" đột ngột rời bỏ căn biệt thự và có nhiều giả thuyết xoay quanh việc này.

Có những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng như: "Có thể anh ấy đã hết tiền thuê nhà, nhưng vẫn rất xuất sắc", "Gì mà phải lo nhiều, chắc chỉ là hết hợp đồng thuê nhà thôi", "Mọi người nên suy nghĩ tích cực hơn, chỉ người trong cuộc mới biết rõ họ đang làm gì", "Nếu anh ấy có thể thuê được biệt thự đó thì cũng là một thành công rồi",...

Một vài hình ảnh bên trong căn biệt thự của 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp
Một vài hình ảnh bên trong căn biệt thự của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp

Được biết, căn biệt thự tại khu Thảo Điền (TP.HCM), mang cái tên Venus Secret,  với tầm nhìn ra sông được Vũ Khắc Tiệp trình làng vào giữa năm 2021. Lúc đó, anh tiết lộ đã đầu tư một số tiền đáng kể để hoàn thiện ngôi nhà của mình.

Thời điểm Vũ Khắc Tiệp đăng tải về căn biệt thự, không lâu sau đó có một tài khoản mạng đã viết bài tố Vũ Khắc Tiệp không phải ông chủ thực sự của cơ ngơi này, mà chỉ đi thuê và xây dựng lại để làm công ty.

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã phản pháo trên trang cá nhân: "Giờ khoe nhà, khoe xe đơn thuần đã là kém sang. Mà giờ phải khoe việc mình góp được gì cho xã hội hay tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người mới đáng nói.

Ngọc Trinh cũng thường xuyên đến biệt thự của Vũ Khắc Tiệp checkin sang chảnh.
Ngọc Trinh cũng thường xuyên đến biệt thự của Vũ Khắc Tiệp checkin sang chảnh.
Vũ Khắc Tiệp dọn khỏi biệt thự “triệu đô” 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen rôm rả nghi vấn nhà thuê? - ảnh 6
Vũ Khắc Tiệp dọn khỏi biệt thự “triệu đô” 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen rôm rả nghi vấn nhà thuê? - ảnh 7
Vũ Khắc Tiệp dọn khỏi biệt thự “triệu đô” 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen rôm rả nghi vấn nhà thuê? - ảnh 8
Dinh thự rộng 1800m2 đã trở thành nơi ưa thích của Vũ Khắc Tiệp để quay vlog, tổ chức sự kiện và triển lãm thời trang.
Dinh thự rộng 1800m2 đã trở thành nơi ưa thích của Vũ Khắc Tiệp để quay vlog, tổ chức sự kiện và triển lãm thời trang.

 Hiện thông tin Vũ Khắc Tiệp "chào tạm biệt" biệt thự đắt đỏ đang là chủ đề thu hút sự bàn tàn từ cư dân mạng. Tuy nhiên, trước những nghi vấn của khán giả về việc ở nhà thuê nên hết hạn phải dọn đi Vũ Khắc Tiệp chưa có động thái lên tiếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vũ khắc tiệp   biệt thự  

Cùng chuyên mục