24h
Yeah1 News

Vũ Khắc Tiệp có động thái giữa lúc Ngọc Trinh đối mặt mức án 2-7 năm tù, đập tan tin đồn “nghỉ chơi”

Thứ ba, 16/01/2024 | 20:39 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh bị truy tố với mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp đã có những chia sẻ về người bạn thân gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh đối mặt với khung hình phạt từ 2-7 năm tù vì hành vi "gây rối trật tự công cộng”. Từ đó, mọi động thái của những người xung quanh nữ người mẫu luôn được netizen quan tâm.

Thông tin Ngọc Trinh phải đối mặt mức án 2-7 năm tù vì 'Gây rối trật tự công cộng''
Thông tin Ngọc Trinh phải đối mặt mức án 2-7 năm tù vì "Gây rối trật tự công cộng''

Một trong số những cái tên được dân mạng “réo gọi” nhiệt tình phải kể đến Vũ Khắc Tiệp. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về người bạn thân giữa lúc cô đang vướng vào vòng lao lý. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải lại tấm hình cũ chụp cùng Ngọc Trinh kèm lời khen ngợi: “Một cô gái có nhân cách tốt mà mình khâm phục và nể trọng”.

Vũ Khắc Tiệp lần đầu có chia sẻ về người bạn thân sau khi Ngọc Trinh bị truy tố
Vũ Khắc Tiệp lần đầu có chia sẻ về người bạn thân sau khi Ngọc Trinh bị truy tố

Động thái của “ông bầu” nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng Vũ Khắc Tiệp đang muốn động viên Ngọc Trinh giữa lúc cô đối mặt với án phạt 2-7 năm tù. Đây cũng là lần hiếm hoi Vũ Khắc Tiệp nhắc đến Ngọc Trinh sau tin đồn “nghỉ chơi” từ lúc cô chưa bị bắt, phần nào chứng tỏ mối quan hệ vẫn bền chặt của cả hai.

Được biết, người đẹp gốc Trà Vinh và Vũ Khắc Tiệp là những người bạn thân thiết trong nghề suốt 20 năm qua. Cả hai luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của đối phương. Vào tháng 9/2023 lúc nữ người mẫu bị bắt tạm giam, Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng, không muốn lên tiếng chia sẻ về đời tư của bạn mình.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng vướng tin đồn 'nghỉ chơi' thời gian qua
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng vướng tin đồn "nghỉ chơi" thời gian qua

Đến tháng 10/2023, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ một đoạn video với nội dung “Vũ Khắc Tiệp - Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định phải cứu được người em gái thoát khỏi kiếp nạn đi tù lần này". Anh lập tức phủ nhận và cho rằng những thông tin này hoàn toàn sai sự thật.

Anh bày tỏ thái độ không muốn chia sẻ nhiều về đời tư của Ngọc Trinh
Anh bày tỏ thái độ không muốn chia sẻ nhiều về đời tư của Ngọc Trinh

"Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh. Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác", Vũ Khắc Tiệp lên tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục