24h
Yeah1 News

Vũ Khắc Tiệp chúc mừng khi Ngọc Trinh được hưởng án treo

Thứ sáu, 02/02/2024 | 13:14 (GMT+7)

Sau khi Toà tuyên án Ngọc Trinh 1 năm tù treo và được trả tự do, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ lời chúc mừng gửi đến người em thân thiết.

Cụ thể trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: "Chúc mừng em". Dù không nhắc tên ai nhưng dân tình đều biết "ông bầu" này đang gửi gắm đến Ngọc Trinh khi "gà cưng" vừa được trả tự do khi được hưởng án treo vì hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Vũ Khắc Tiệp chúc mừng khi Ngọc Trinh được hưởng án treo - ảnh 1

Vũ Khắc Tiệp có động thái chúc mừng khi Ngọc Trinh được trả tự do

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có gần 20 năm chơi thân, làm việc chung. Chính Vũ Khắc Tiệp là người đã nâng đỡ chân dài gốc Trà Vinh trong những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp. Cả hai giữ mối quan hệ khăng khít nhiều năm qua dù nhiều lần vướng tin đồn "nghỉ chơi".

Vũ Khắc Tiệp chúc mừng khi Ngọc Trinh được hưởng án treo - ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thân thiết nhiều năm qua

Vào sáng ngày 2/2, tại phiên xét xử sơ thẩm, Ngọc Trinh được Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo vì tội danh Gây rối trật tự công cộng. Đồng thời, bị cáo Ngọc Trinh được tuyên trả tự do ngay tại tòa nếu không vi phạm tội danh nào khác.

"Trên hết bị cáo đã bị tạm giam trong 3 tháng qua, và ngày hôm nay bị đưa ra xét xử. Thật ra, trong thâm tâm của bị cáo luôn mong muốn bản thân mình phải làm đúng quy định của pháp luật. Trong sự việc lần này, bị cáo không cố ý, không cố tình biết luật mà phạm luật, nhưng vì những phút bộc phát nhất thời mà bị cáo đã có những hành vi sai phạm lúc nào không hay biết.

Khi mà nhận ra vấn đề sai trái của mình thì đã muộn. Đây là bài học quá lớn với bị cáo, điều mà chưa bao giờ dám nghĩ tới vì bất cứ lý do gì. Khẩn xin Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ cho bị cáo để bị cáo có thể được sớm quay trở về với gia đình của mình. Bị cáo thực sự rất nhớ người thân của mình và thực sự sai và có lỗi rồi" - Ngọc Trinh chia sẻ tại tòa.

Vũ Khắc Tiệp chúc mừng khi Ngọc Trinh được hưởng án treo - ảnh 3

Ngọc Trinh bị dẫn giải đến toà án vào sáng ngày 2/2

Ngọc Trinh sinh năm 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y", hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu...Ngọc Trinh cũng lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

Ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rốt trật tự công cộng. Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục