24h
Yeah1 News

Vũ Khắc Tiệp chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau ồn ào, nói một câu khẳng định chắc nịch mối quan hệ của cả hai

Thứ bảy, 02/03/2024 | 19:47 (GMT+7)

Khi được khán giả liên tục hỏi về Ngọc Trinh ngay trên sóng livestream, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã có câu trả lời gây chú ý.

Là một trong những nhân vật gắn liền với cuộc đời Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp liên tục bị khán giả réo tên sau biến cố của “nữ hoàng nội y”. Mới đây, “ông bầu” đã có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Xuyên suốt livestream, nhiều khán giả đã bày tỏ thắc mắc vì sao thấy Vũ Khắc Tiệp ít xuất hiện với Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp vừa có buổi livestream giao lưu khán giả
Vũ Khắc Tiệp vừa có buổi livestream giao lưu khán giả

Lý giải chuyện này, Vũ Khắc Tiệp cho biết vì bạn thân mình vừa trải qua biến cố trong sự nghiệp nên sẽ hạn chế lộ diện. Nhắc đến tin đồn rạn nứt, anh cũng khẳng định cả hai chưa từng giận nhau, vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

“Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Sao đợt này em thấy anh và chị Trinh... à chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc", “ông bầu” tiết lộ.

Anh khẳng định cả hai chưa bao giờ nghỉ chơi như mọi người đồn đoán
Anh khẳng định cả hai chưa bao giờ nghỉ chơi như mọi người đồn đoán

Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp cũng không tiếc lời khen ngợi người đẹp gốc Trà Vinh. Theo lời anh, Ngọc Trinh không chỉ đẹp về ngoại hình mà cả nhân phẩm cũng tốt: “Ngọc Trinh là một trong những cô gái đến thời điểm hiện tại, anh đánh giá về tư cách cao nhất trong tất cả những người đẹp mà anh từng quản lý, về cách sống, đạo đức".

Vũ Khắc Tiệp cũng dành những 'lời có cánh' cho nữ hoàng nội y
Vũ Khắc Tiệp cũng dành những "lời có cánh" cho nữ hoàng nội y

Trước đó, khi "nữ hoàng nội y" bị bắt giữ vào tháng 9/2023, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ anh không muốn can thiệp vào chuyện đời tư của bản thân. Động thái này khiến nhiều khán giả bất ngờ, vì Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được biết đến là cặp bạn thân gắn bó gần 20 năm trong showbiz Việt.

Mãi cho đến khi cô nàng bị đề nghị truy tố mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một bức ảnh cũ của cả hai kèm dòng trạng thái: "Một cô gái có nhân cách tốt mà mình khâm phục và nể trọng". Không chỉ vậy, lúc người mẫu Ngọc Trinh được trả tự do vào đầu năm 2024, "ông bầu" lập tức có hành động đăng bài chúc mừng. Từ đó đập tan tin đồn “nghỉ chơi” với “nữ hoàng nội y”.

Trước đó, 'ông bầu' từng có động thái khen ngợi Ngọc Trinh giữa lúc cô bị đề xuất mức án 2-7 năm tù
Trước đó, "ông bầu" từng có động thái khen ngợi Ngọc Trinh giữa lúc cô bị đề xuất mức án 2-7 năm tù

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục