24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh thoát nạn ngồi t.ù vẫn chưa gặp mặt Vũ Khắc Tiệp, netizen nghi vấn nghỉ chơi?

Thứ hai, 04/03/2024 | 16:00 (GMT+7)

Từng là đôi bạn thân thiết showbiz Việt, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa “hội ngộ” Ngọc Trinh hậu biến cố ngồi tù, nghi vấn "cạch mặt"?

Nhắc đến Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, nhiều người sẽ hình dung ngay đến những bức hình sống ảo, chuyến du lịch sang chảnh cùng phong cách thời trang thời thượng, đắt đỏ. Cả 2 được biết đến là cặp bạn thân đồng hành suốt gần 20 năm trong làng giải trí Việt, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không chỉ là "gà cưng - ông bầu" mà còn vượt xa hơn thế nữa. Thế nhưng, mới đây khi livestream trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố người đẹp ngồi tù 3 tháng khiến nhiều người xôn xao.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được nhiều khán giả biết đến bởi tình bạn đẹp.
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được nhiều khán giả biết đến bởi tình bạn đẹp.

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp nhận nhiều câu hỏi liên quan đến mối quan hệ hiện tại với người mẫu Ngọc Trinh. Netizen đặt câu hỏi khi phát hiện chi tiết từ khi "nữ hoàng nội y" hưởng án treo trở về nhà không thấy hoạt động tương tác nào với Vũ Khắc Tiệp, cũng không thấy "ông bầu" có loạt ảnh thân thiết với người bạn thân Ngọc Trinh. Không ít người cho rằng cặp đôi "nghỉ chơi".

Liên quan đến thắc mắc của dân tình, Vũ Khắc Tiệp cho biết bạn thân vừa trải qua biến cố nên hạn chế lộ diện. Anh cũng khẳng định mối quan hệ của cả 2 luôn tốt đẹp, chưa từng giận nhau. Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Sao đợt này em thấy anh và chị Trinh... à chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc".

Vũ Khắc Tiệp livestream trả lời câu hỏi về mối quan hệ với Ngọc Trinh
Vũ Khắc Tiệp livestream trả lời câu hỏi về mối quan hệ với Ngọc Trinh
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là đôi bạn thân nhiều năm trong showbiz Việt
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là đôi bạn thân nhiều năm trong showbiz Việt

Cũng trên livestream, Vũ Khắc Tiệp dành những lời khen "có cánh" cho Ngọc Trinh. Theo Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh là "bóng hồng" không chỉ đẹp về ngoại hình, mà còn đẹp về nhân phẩm. "Ngọc Trinh là một trong những cô gái đến thời điểm hiện tại, anh đánh giá về tư cách cao nhất trong tất cả những người đẹp mà anh từng quản lý, về cách sống, đạo đức" - Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

Ngọc Trinh thoát nạn ngồi t.ù vẫn chưa gặp mặt Vũ Khắc Tiệp, netizen nghi vấn nghỉ chơi? - ảnh 4

Về phía "nữ hoàng nội y", sau khi trải qua biến cố lớn, cô vừa trở lại công việc kinh doanh, làm mẫu ảnh. Ngọc Trinh cũng có nhiều thay đổi đáng kể sau mọi chuyện không mong muốn. Trong đó là bộ ảnh đánh dấu năm mới và sự trở lại sau biến cố, cô xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm thay vì vẻ nóng bỏng, cá tính như trước đây.

Ngọc Trinh thoát nạn ngồi t.ù vẫn chưa gặp mặt Vũ Khắc Tiệp, netizen nghi vấn nghỉ chơi? - ảnh 5
Ngọc Trinh thoát nạn ngồi t.ù vẫn chưa gặp mặt Vũ Khắc Tiệp, netizen nghi vấn nghỉ chơi? - ảnh 6

Nhiều năm qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã đồng hành cùng với nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. Mối quan hệ giữa ông bầu, gà cưng đến nay vẫn vô cùng khăng khít mặc dù không ít lần cả hai vấp phải ồn ào "cạch mặt" nhau. Ngay khi "nữ hoàng nội y" chập chững bước vào làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp dành nhiều sự quan tâm, hết mực nâng đỡ cô nàng. Hiện tại dù không còn hợp tác trong công việc, nhưng cả hai vẫn thường có mặt trong những dịp quan trọng của đối phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục