24h
Yeah1 News

Vợ trẻ kém 39 tuổi của Lý Khôn Thành tâm lý bất ổn, nghĩ hũ tro cốt chồng cũ có độc để hại mình

Thứ ba, 06/06/2023 | 10:18 (GMT+7)

Vợ trẻ kém hàng chục tuổi của Lý Khôn Thành mới đây đã bị con trai của chồng cũ tố có tâm lý bất ổn, nghi cô dùng chất kích thích vì liên tục có nhiều hành vi quá khích.

Thời gian qua sau khi Lý Khôn Thành qua đời, câu chuyện giữa ông và tình trẻ kém 39 tuổi Lâm Tĩnh Ân liên tục trở thành tâm điểm gây chú ý. Cả hai gây tranh cãi gay gắt vì mối tình "ông cháu" với tuổi tác chênh lệch quá lớn. Đến khi cố nhạc sĩ qua đời, dư luận lại xôn xao vì câu chuyện tranh giành tài sản của Lâm Tĩnh Ân và con trai của Lý Khôn Thành.

Lâm Tĩnh Ân bị tố sống sa đọa, thường xuyên say xỉn sau khi Lý Khôn Thành qua đời.
Lâm Tĩnh Ân bị tố sống sa đọa, thường xuyên say xỉn sau khi Lý Khôn Thành qua đời.

Sau một thời gian im ắng không xuất hiện, thậm chí hoàn toàn không đến tang lễ của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân mới đây lại trở thành tâm điểm khiến netizen bàn tán xôn xao khi bị tố có hành vi quá khích, liên tục la hét, đập phá đồ đạc trong căn nhà của Lý Khôn Thành trước đó khiến hàng xóm vô cùng khó chịu, còn báo cảnh sát đến giải quyết.

Theo trang QQ, Lý Trác Hiên - con trai Lý Khôn Thành còn tung ra đoạn ghi âm tố tinh thần Lâm Tĩnh Ân không ổn định, tung bằng chứng cô đập phá đồ, thường xuyên say xỉn và tranh cãi với hàng xóm. Trong ghi âm cuộc trò chuyện còn có đoạn cô nghi ngờ phần tro cốt Lý Trác Hiên mang về có thành phần độc hại nhằm hại mình.

Cô bị nghi dùng chất kích thích, khiến tinh thần bất ổn.
Cô bị nghi dùng chất kích thích, khiến tinh thần bất ổn.

"Lâm Tĩnh Ân hỏi tại sao Lý Trác Hiên không rải hết tro cốt của chồng mà lại mang về một phần. Con trai nam nhạc sĩ giải thích đó là nghi lễ truyền thống"QQ đưa tin.

Điều này đã khiến netizen thêm bức xúc và ngán ngẩm trước thái độ khó hiểu của Lâm Tĩnh Ân. Lý Trác Hiên cho biết anh liên hệ với cha của Lâm Tĩnh Ân, đề nghị cô đi khám bệnh nhưng không được phản hồi vì nhà Tĩnh Ân đã từ mặt cô. Con trai Lý Khôn Thành cũng đề nghị cô đến viện điều trị nhưng không được đồng ý.

Sau khi yêu nhạc sĩ hơn mình 39 tuổi, Lâm Tĩnh Ân bị gia đình từ mặt.
Sau khi yêu nhạc sĩ hơn mình 39 tuổi, Lâm Tĩnh Ân bị gia đình từ mặt.

Trước đó, Lý Trác Hiên và gia đình cũng nghi ngờ Lâm Tĩnh Ân làm giả di chúc nhằm chiếm đoạt tài sản 38 tỷ của Lý Khôn Thành. "Tôi vốn không có ý định tranh giành tài sản, tất cả do Lâm Tĩnh Ân thất hứa. Trước khi cha qua đời, chúng tôi thống nhất chia đôi tài sản. Cha tôi đã nói bộ sưu tập đĩa, tiền tác quyền âm nhạc khoảng 650.000 USD để lại cho con cháu. Nhưng sau đó Lâm Tĩnh Ân không thực hiện điều đó và bắt chúng tôi thực hiện theo di chúc", Lý Trác Hiên chia sẻ. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục