24h
Yeah1 News

Vợ trẻ của NSND Công Lý bất ngờ đăng đàn thông báo "có bầu", thực hư ra sao?

Thứ ba, 08/08/2023 | 15:46 (GMT+7)

Bài đăng mới của vợ NSND Công Lý về việc có bầu đã khiến nhiều netizen xôn xao phải chăng cặp đôi đã có tin vui?

NSND Công Lý hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Ngọc Hà. Dù kém nam nghệ sĩ nhiều tuổi nhưng cặp đôi vẫn thể hiện sự đồng điệu, rất hạnh phúc trong hôn nhân. Kết hôn chưa lâu, NS Công Lý không may gặp biến cố về sức khỏe, Ngọc Hà cũng luôn kề cạnh ở bên để chăm sóc cho chồng.

Mới đây, bà xã của NSND Công Lý bất ngờ đăng một status đề cập chuyện "có bầu". Chỉ một dòng status ngắn nhưng nhiều netizen đã xôn xao vì không rõ có phải Ngọc Hà ẩn ý cô có tin vui và đã mang thai con của nghệ sĩ Công Lý hay không.

Ngọc Hà bất ngờ đề cập chuyện 'có bầu'.
Ngọc Hà bất ngờ đề cập chuyện "có bầu".

Cụ thể, Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đời thường của bản thân kèm theo dòng tâm sự. Cô viết: "Sao lại có bầu vào lúc này được nhỉ? Kinh tế khó khăn, buôn bán ế ẩm, tiền thì chẳng có. Biết kiếm đâu ra tiền để mua tôm về nấu canh bây giờ". 

Nhiều netizen ban đầu hoang mang nhưng sau đó cũng đã nhanh chóng nhận ra chuyện "có bầu" mà vợ NSND Công Lý nhắc đến ở đây chính là loại bầu dùng để nấu ăn. Tuy nhiên, cách nói của Ngọc Hà đã khiến netizen lầm tưởng rằng cô thông báo tin vui với ông xã nhưng hóa ra, đây chỉ là một lời đùa vui của bà xã Công Lý.

Cặp đôi được nhiều người mong chờ sẽ sớm có tin vui.
Cặp đôi được nhiều người mong chờ sẽ sớm có tin vui.

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Ngày 21/7/2021, NSND Công Lý bị ngã dẫn đến chấn thương nên phải nhập viện cấp cứu. Phía NSND Công Lý sau đó xác nhận rằng anh bị đột quỵ. Ngọc Hà khi đó đã kề cận chăm sóc cho ông xã.

Cả hai hiện tại vẫn rất mặn nồng.
Cả hai hiện tại vẫn rất mặn nồng.

Sau thời gian dài điều trị ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, nghệ sĩ Công Lý xuất viện vào sáng 27/10/2021. Ngọc Hà thay mặt chồng cảm ơn người thân, bạn bè, khán giả đã quan tâm, gửi lời động viên. "Là người vợ, cũng là người bên cạnh, chăm sóc anh thời gian qua, tôi càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, trường quay... nhưng cố kìm nén, cố ăn uống, luyện tập để có sức khỏe cho ngày trở lại", Ngọc Hà nói. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục