24h
Yeah1 News

Vợ trẻ 2k1 Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu khoe ảnh bụng sau nghi vấn mang thai, than bệnh mãi từ Tết đến giờ

Thứ năm, 22/02/2024 | 15:13 (GMT+7)

Trước tin đồn đang mang thai, Doãn Hải My vẫn giữ thái độ im lặng. Cô nhiều lần khoe bụng trong các shoot ảnh khiến dân tình bán tín bán nghi.

Gần đây, Doãn Hải My chia sẻ hình ảnh của mình trong dịp năm mới. Bà xã của Đoàn Văn Hậu than thở về việc mắc bệnh cúm, bị nghẹt mũi và khàn giọng từ cuối năm trước đến đầu năm mới. Nhiều người hâm mộ của cặp đôi Văn Hậu - Hải My để lại lời hỏi thăm sức khỏe và chúc cô sớm vượt qua căn bệnh mùa.

Bà xã của Đoàn Văn Hậu thường xuyên đăng ảnh tự sướng trên các mạng xã hội, trong đó thấy rõ sự thay đổi về cân nặng, khuôn mặt tròn và có vẻ "khác đi" so với thời điểm trước khi kết hôn.

Vợ trẻ 2k1 Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu khoe ảnh bụng sau nghi vấn mang thai, than bệnh mãi từ Tết đến giờ - ảnh 1
Vợ trẻ 2k1 Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu khoe ảnh bụng sau nghi vấn mang thai, than bệnh mãi từ Tết đến giờ - ảnh 2
Vợ trẻ của Đoàn Văn Hậu đăng ảnh khoe bụng giữa tin đồn mang thai
Vợ trẻ của Đoàn Văn Hậu đăng ảnh khoe bụng giữa tin đồn mang thai

Những người theo dõi trên mạng xã hội đã nhiều lần nhìn thấy bà xã của Văn Hậu xuất hiện trên đường với dấu hiệu bụng to, khiến cho tin đồn về việc cô đang có tin vui được dân mạng quan tâm. Một số người chú ý Doãn Hải My chia sẻ những bức ảnh trong trang phục áo len mùa thu đông hoặc áo dài với phong cách "giấu bụng" khéo léo. 

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong chuyến du lịch gần đây
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong chuyến du lịch gần đây

Trong một cuộc phỏng vấn vào dịp tết Nguyên đán, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ về kế hoạch xây dựng gia đình sau khi sống chung được ba tháng. Văn Hậu chia sẻ: "Với năm mới là năm Giáp Thìn, chúng tôi rất mong chờ đón chào thành viên mới trong gia đình. Trong năm tới, chúng tôi dự định sẽ đón em bé đầu lòng và mang bé đi chúc tết gia đình và bạn bè".

Vợ trẻ 2k1 Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu khoe ảnh bụng sau nghi vấn mang thai, than bệnh mãi từ Tết đến giờ - ảnh 5
Tết này Doãn Hải My diện áo dài rộng rãi, khéo léo che bụng
Tết này Doãn Hải My diện áo dài rộng rãi, khéo léo che bụng

Nghe Văn Hậu bày tỏ mong muốn có một đứa con, Hải My không nói gì mà chỉ cười nhẹ đầy tình cảm. Trong khi đó, ông Đoàn Quốc Thắng - cha của hậu vệ Đoàn Văn Hậu - thể hiện ước nguyện trước năm mới là gia đình nhỏ của Văn Hậu và Hải My sẽ chào đón "một thành viên mới" vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2023. Sau khi kết hôn, hai người thường làm dấy lên nghi vấn có em bé. Doãn Hải My còn bị bắt gặp đi khám ở một trung tâm về thai sản. Trước nhiều tin đồn, cặp đôi vẫn giữ động thái im lặng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My   Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục