24h
Yeah1 News

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu trở lại sàn diễn hậu sinh con, hình thể cuốn hút khiến hội "mẹ bỉm sữa" ao ước

Thứ hai, 03/04/2023 | 16:45 (GMT+7)

Trở lại sàn catwalk sau khi sinh quý tử đầu lòng, vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng gây bão với vóc dáng chuẩn chỉnh, nhan sắc quyến rũ hậu sinh con.

Mới đây nhất, tham gia vào sự kiện diễn ra tại TPHCM, Dianka Zakhidova - vợ Tây thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp và hình thể cuốn hút. Được biết, đây là lần đầu tiên bà xã Bùi Tiến Dũng trở lại sau gần 4 tháng hậu sinh con đầu lòng. Theo đó, Dianka Zakhidova gây chú ý với vóc dáng sexy. Loạt ảnh hình ảnh mới nhất người đẹp khiến các mẹ bỉm sữa phải ghen tị.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu trở lại sàn diễn hậu sinh con, hình thể cuốn hút khiến hội mẹ bỉm sữa ao ước.
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu trở lại sàn diễn hậu sinh con, hình thể cuốn hút khiến hội mẹ bỉm sữa ao ước.

Theo đó, để có được vóc dáng nuột nà, vợ Tây Bùi Tiến Dũng đã nỗ lực liên tục tập luyện thể hình, kết hợp chế độ ăn hợp lý mọi lúc ngay cả khi mang bầu và sau khi sinh. Bà xã Bùi Tiến Dũng từng chia sẻ. "Trước khi mang thai, mình đã tích cực tập gym với huấn luyện viên và chơi bóng chuyền. Điều đó giúp mình rất nhiều. Khi mang thai, mình có lối sống lành mạnh, cố gắng ăn điều độ và uống nhiều nước. Bạn không cần ăn quá nhiều mà chỉ cần ăn thường xuyên, vừa đủ. Ngoài ra, khi mang thai ở tháng thứ 7, mình tập yoga và đi bộ vừa sức. Trừ khi có vấn đề sức khoẻ , nếu không bạn nên đi lại nhiều hơn, hít thở không khí trong lành", 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu trở lại sàn diễn hậu sinh con, hình thể cuốn hút khiến hội 'mẹ bỉm sữa' ao ước - ảnh 2
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu trở lại sàn diễn hậu sinh con, hình thể cuốn hút khiến hội 'mẹ bỉm sữa' ao ước - ảnh 4

Hậu sinh con, người đẹp đến từ Ukraine nhanh chóng lấy lại vóc dáng sexy chưa đầy 4 tháng sau vượt cạn. Dianka Zakhidova đã có thể tự tin trở lại sàn diễn, nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Người đẹp sinh năm 2000, khiến khán giả hút hồn vì hình thể thon gọn không khác gì lúc chưa sinh. Đa số khán giả đều dành những lời khen có cánh cho nàng mẫu Ukraine về màn tái xuất ấn tượng sau sinh con. Dianka và Bùi Tiến Dũng là một trong những cặp đôi nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Nhan sắc "gái một con" của vợ Tây Bùi Tiến Dũng không chỉ khiến các đấng mày râu, mà cả các chị em "Hội bỉm sữa" cũng phải thèm thuồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục