24h
Yeah1 News

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt sinh con thứ 2, gương mặt được nhận xét giống bố, gia đình "đủ nếp đủ tẻ"

Thứ ba, 22/08/2023 | 13:26 (GMT+7)

Bà xã của rapper Đinh Tiến Đạt vừa thông báo gia đình đón thêm thành viên mới. Em bé thứ 2 chào đời khỏe mạnh, được đặt tên là Sonji.

Theo chia sẻ từ Thụy Vy - vợ của rapper Đinh Tiến Đạt, cô sinh thường con gái nặng 3,5kg. Dù sinh con thứ 2 có phần khó hơn so với em bé đầu lòng nhưng may mắn mọi chuyện đều suôn sẻ. Con gái được vợ chồng Đinh Tiến Đạt đặt tên thân mật là Sonji . Thụy Vy cho biết con gái có nhiều nét giống bố, đặc biệt là đôi mắt.

Rapper Đinh Tiến Đạt phụ giúp vợ chăm con mới sinh. Vì đã có kinh nghiệm với bé trước nên cặp đôi không cảm thấy khó khăn, đồng thời được gia đình nội ngoại giúp đỡ.

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt sinh con thứ 2, gương mặt được nhận xét giống bố, gia đình 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 1

Vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt và con trai đầu lòng

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt sinh con thứ 2, gương mặt được nhận xét giống bố, gia đình 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 2

Con gái thứ 2 được Thụy Vy chia sẻ khi bé đã hơn 10 ngày tuổi

Trong suốt quá trình mang thai, Thụy Vy rất kín tiếng, hầu như không chia sẻ nhiều hình ảnh. Lần duy nhất cô xuất hiện cùng ông xã trong thai kỳ là vào khoảng tháng 6 khi dự một sự kiện. Vợ Đinh Tiến Đạt cho biết ốm nghén xuống 3 tháng, sau đó mới dần ổn định.

Đinh Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn vào cuối năm 2018. Đến tháng 11/2019, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời, đặt tên thân mật là Finn. Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn trong gần 5 năm qua. Trong 2 lần sinh nở, Thụy Vy luôn có ông xã và gia đình đồng hành bên cạnh.

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt sinh con thứ 2, gương mặt được nhận xét giống bố, gia đình 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 3
Vợ rapper Đinh Tiến Đạt sinh con thứ 2, gương mặt được nhận xét giống bố, gia đình 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 4

Vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt có cuộc sống hôn nhân viên mãn gần 5 năm qua, cặp đôi có 2 con "đủ nếp đủ tẻ"

Sau khi kết hôn, rapper Đinh Tiến Đạt cũng không còn hoạt động nghệ thuật, anh chuyển hướng sang kinh doanh và dành thời gian chăm sóc gia đình. Trước đó trong khoảng thời gian những năm 2000, tên tuổi của Đinh Tiến Đạt phủ sóng rộng khắp, hầu như ai cũng biết đến tên tuổi của nam rapper này.

Hiện tại ở tuổi ngoài 40, Đinh Tiến Đạt cho rằng bản thân không còn phù hợp với những hoạt động biểu diễn như thời còn trẻ. Tuy nhiên nếu còn hoạt động nghệ thuật anh muốn là một nghệ sĩ tử tế. Về đời sống riêng, Đinh Tiến Đạt có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ và 2 con. 

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt sinh con thứ 2, gương mặt được nhận xét giống bố, gia đình 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 5

Vẻ ngoài trẻ trung phong độ của rapper Đinh Tiến Đạt ở tuổi ngoài 40 sau 5 năm lấy vợ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục