24h
Yeah1 News

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đáp trả thẳng thừng trước bình luận kém duyên chuyện từ thiện: "Mọi người đừng chửi tôi, nghiệp lắm"

Thứ tư, 03/04/2024 | 20:38 (GMT+7)

Vợ Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh mới đây đã lên tiếng đáp trả thẳng thừng những bình luận kém duyên, “cà khịa” cô chuyện đi từ thiện.

Vừa qua, Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm đã có một chuyến đi từ thiện, nấu tặng 800 phần bún măng chay cho những hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai. Theo đó, Quỳnh Quỳnh đã livestream và chia sẻ rằng bún măng chay do chính nhà cô nấu, có hương vị rất thơm ngon nên muốn “khoe ” cho mọi người.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi livestream liên tục xuất hiện những bình luận kém duyên
Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi livestream liên tục xuất hiện những bình luận kém duyên

Tuy nhiên, trong lúc livestream, bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều bình luận khiếm nhã. Đáp lại lời chỉ trích kém duyên đó, Quỳnh Quỳnh bức xúc nói: "Ông kìa, vô duyên quá, tự nhiên nhảy vào kêu "ngon thì nấu ăn một mình đi". Anh ơi, em nấu tới 800 phần lận . Cái này gọi là san sẻ tình yêu thương, thì phải nấu ngon, nấu dở rồi ai ăn? Rồi nấu ngon không được khen ngon sao? Mà nó ngon thật, anh không tin thì tới đây ăn giùm em xem sao. Nhìn là biết nick ảo vô cà khịa rồi.

Tôi nói thật, tôi livestream bán hàng hay đi chơi nọ kia mọi người chửi còn được, còn tôi đang từ thiện, mọi người đừng chửi tôi, nghiệp lắm. Đang làm từ thiện mà cũng bị chê bai nữa. Mình không làm, người ta làm mình còn vào chê bai... ngộ quá”.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đáp trả thẳng thừng trước bình luận kém duyên chuyện từ thiện: 'Mọi người đừng chửi tôi, nghiệp lắm' - ảnh 2
Quỳnh Quỳnh và gia đình tự tay nấu 800 phần bún măng chay để tặng cho những hoàn cảnh khó khăn
Quỳnh Quỳnh và gia đình tự tay nấu 800 phần bún măng chay để tặng cho những hoàn cảnh khó khăn

Ngay lập tức, chia sẻ của vợ Lê Dương Bảo Lâm nhận về nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng. Không ít khán giả đã bênh vực Quỳnh Quỳnh và lên tiếng chỉ trích tài khoản có bình luận kém duyên kia.

Ngoài ra, khi được hỏi về chồng và “cuộc sống Mỹ” đang “làm mưa làm gió” thời gian qua, Quỳnh Quỳnh tiết lộ: "Tôi đang xót ruột lắm, không biết mấy món đồ là fan bên đó tặng thật hay chồng tôi đi mua nữa. Tôi sợ chồng tôi đi diễn được có mấy đồng lại lấy hết tiền đi mua đồ. Mua đồ nhiều về có sài hết đâu, tốn kém. Chồng tôi còn ở lại Mỹ chơi thêm mấy ngày nữa, chưa về".

Chuyện tình của Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng
Chuyện tình của Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng

Được biết, trong khi Lê Dương Bảo Lâm đang có chuyến công tác tại Mỹ thì Quỳnh Quỳnh ở nhà quán xuyến mọi chuyện, từ chăm con để trông coi quán nước. Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ hoạt động từ thiện, thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục